Mô tả công việc
Đào tạo cho nhân viên mới gia nhập công ty (kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc của công ty).
Lập kế hoạch đào tạo: Thiết kế các chương trình đào tạo chi tiết, bao gồm mục tiêu, nội dung, phương pháp giảng dạy, thời gian và nguồn lực cần thiết.
Tổ chức các khóa đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo
Quản lý hồ sơ ứng viên: Lưu trữ, cập nhật thông tin ứng viên, xây dựng nguồn nhân lực dự phòng.
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, lựa chọn ứng viên phù hợp nhất.
Phân tích nhu cầu đào tạo: Xác định những kiến thức, kỹ năng còn thiếu hoặc cần nâng cao của nhân viên dựa trên đánh giá hiệu quả công việc, công nghệ mới và yêu cầu của Công ty.
Phát triển tài liệu đào tạo: Soạn thảo giáo trình, bài giảng, bài tập, tài liệu tham khảo và các công cụ hỗ trợ giảng dạy khác – Phối hợp với các phòng ban đặc biệt là kỹ thuật để có đủ thông tin xây dựng tài liệu do điện là một ngành đặc thù.
Định kỳ đào tạo lại cho toàn bộ nhân viên (theo quý/theo năm) – tổ chức các khóa học online và offline.
Phân tích nhu cầu tuyển dụng: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để xác định nhu cầu tuyển dụng nhân sự, xây dựng mô tả công việc chi tiết.
Yêu cầu công việc
01 năm trở lên ở vị trí tương đương như chuyên viên đào tạo nội bộ, nhân viên đào tạo hay các vị trí tương đương.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và truyền đạt thông tin hiệu quả.
Khả năng sử dụng máy tính thành thạo
Tốt nghiệp đại học trở lên, có kinh nghiệm giảng dạy là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian.
Sẵn sàng đi công tác trong lãnh thổ Việt Nam
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên 1 năm 1 lần
Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định; lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; quà Tết; chế độ nghỉ phép năm; nghỉ Lễ theo quy định; quà dịp SN; thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ;..
Hỗ trợ đầy đủ công tác phí nếu đi thị trường.
Tham gia các chương du lịch 1 năm 1 lần.
Thu nhập: dao động từ 13- 15 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 02:25:02
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)