Mô tả công việc
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tổng thể, chi tiết và phương án triển khai kế hoạch/ chiến lược kinh doanh tiếp thị qua từng giai đoạn của dự án, đợt, thời kỳ bán hàng hay định kỳ (tháng/ quý/ năm) dựa trên cơ sở các thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng và mục tiêu của Công ty
- Xây dựng ngân sách bán hàng, tiếp thị hợp lý, hiệu quả; tổ chức sử dụng, quản lý và kiểm soát ngân sách tiếp thị, ngân sách bán hàng một cách tiết kiệm trên ngân sách được duyệt có đánh giá hiệu quả sử dụng.
- Đào tạo đội ngũ, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ tháng, quý, năm.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh tuần, tháng, quý.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành có liên quan
- Kinh nghiệm:
· Kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực BĐS, từ 3 năm trở lên với vị trí tương đương
· Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng BĐS cao cấp.
· Hiểu biết về Luật Kinh doanh Bất động sản và các quy định liên quan của Nhà nước về kinh doanh Bất động sản..
- Kỹ năng:
· Khả năng quản lý nhạy bén, giao tiếp tốt, quyết tâm, trung thực trong công việc.
· Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
· Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các quyền lợi BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao Động
- Tài trợ bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện
- Hưởng các chính sách Công Đoàn: các ngày Lễ Tết, ngày của Phái Nam 19/11, Trung Thu, Noel,.....
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Thưởng thâm niên Tuổi Đất Xanh
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)