Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng và xây dựng các hoạt động marketing và truyền thông như sản xuất tài liệu marketing, tổ chức sự kiện công ty (bên ngoài và nội bộ),...
- Chịu trách nhiệm lên nội dung cho tất cả các hoạt động giao tiếp bên ngoài bao gồm email gửi khách hàng, tài liệu quảng bá thương hiệu, tài liệu cập nhật, báo cáo,...
- Hỗ trợ triển khai Truyền thông Nội bộ khi cần thiết
- Tìm kiếm và phân tích chiến lược marketing của đối thủ cạnh tranh và phát triển tài liệu tiếp thị cả online và offline
- Tham gia các chiến dịch marketing nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
- Sản xuất và tối ưu hóa nội dung cho website và các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok, YouTube, đồng thời tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website công ty
- Theo dõi và phân tích lưu lượng truy cập website, cung cấp các báo cáo nội bộ định kỳ
- Hợp tác với các đơn vị bên ngoài để chỉnh sửa và đăng tải nội dung video, đồ họa lên các nền tảng trực tuyến
- Xác định và khám phá các xu hướng mới trên mạng xã hội, marketing kỹ thuật số và tự động hóa marketing
- Phát triển và thực thi chiến lược marketing truyền thông tích hợp trên nhiều nền tảng phù hợp với mục tiêu kinh doanh (đấu thầu, kinh doanh mới,…)
- Hợp tác với các phòng ban – từ Phát triển Kinh doanh, Thiết kế & Xây dựng, Nhân sự, Mua hàng – để sản xuất các tài liệu tiếp thị hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu phát triển kinh doanh
- Theo dõi hiệu quả của các chiến và điều chỉnh khi cần thiết
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết sâu về phát triển nội dung và SEO
- Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch
- Có khả năng tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo nội dung thu hút cho các kênh đa phương tiện
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)