Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng và số lượng hệ thống trưng bày tại cửa hàng, cơ sở vật chất tại cửa hàng theo tiêu chuẩn visual hiện có
- Đảm bảo chất lượng công việc và timeline theo đúng kế hoạch của bộ phận phục vụ mục tiêu chung của bộ phận và công ty.
- Xử lý vấn đề phát sinh lỗi hỏng của hệ thống hệ thống trưng bày tại cửa hàng hiện tại khi có yêu cầu. Làm việc với đối tác thiết kế, thi công về khả năng, tính khả thi của phương án thiết kế và thi công hệ thống trưng bày khi mở cửa hàng mới
- Tham gia cùng team Product trong các hoạt động thiết kế sản phẩm mới
- Xây dựng và đóng gói các tài liệu tiêu chuẩn trưng bày tại cửa hàng
- Quản lý ngân sách VM và các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Từ 22 - 28 tuổi
- Kinh nghiệm 6 tháng – 1 năm vị trí tương đương tại các doanh nghiệp bán lẻ
- Ưu tiên các bạn đã từng làm vị trí bán hàng cho các chuỗi như Uniqlo, Zara, H&M,... Có hiểu biết về ngành bán lẻ sản phầm thời trang, phụ kiện, lưu niệm là một lợi thế
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế 3D, thiết kế nội thất, sketching cơ bản,...
- Có tinh thần sáng tạo cao, thích thử thách trong môi trường mới, chịu đựng áp lực của công việc. Vui vẻ hoà đồng, yêu thích môi trường trẻ trung,...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương gross 10.000.000 → 13.000.000
- Công ty bảo đảm đầy đủ chế độ về BHXH, BHYT,... cho người lao động sau khi lên chính thức. Lương tháng thứ 13, tiền hiếu hỉ, ốm đau,...
- Có suất ăn trưa tại công ty. Giờ làm việc 7 tiếng/ngày. Nghỉ trưa 2 tiếng
- Tham gia vào các hoạt động văn hoá nội bộ tại TiredCity.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)