Mô tả công việc
- Nghiên cứu về sản phẩm, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, hình thức bán hàng, giá bán, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, cách thức xây dựng combo sản phẩm,.. phân tích đánh gía và đề xuất kế hoạch chương trình để thúc đẩy doanh số TMĐT
- Phân tích sản phẩm, nhu cầu mua online theo từng vùng miền, địa lý, xu hướng người dùng .. và đề xuất sản phẩm và kênh bán hàng phù hợp
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp vớichủ đề của từng gian hàng trên sàn TMĐT
- Đại diện công ty trong các cuộc đàm phán, thương lượng với khách hàng, đối tác.
- Lập kế hoạch và đổi mới phương pháp vận hành sàn nhằm tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng trực tuyến.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mại, đề xuất sản phẩm mới đảm bảo doanh số trên toàn bộ các kênh phụ trách.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số vận hành trên sàn, báo cáo các chỉ số của các kênh theo định kỳ và đề ra phương án xử lý khi xảy ra sự cố.
- Theo dõi, đề xuất xu hướng thị trường và thông tin đối thủ trên thị trường.
- Quản lý các kênh bán hàng của công ty trên các trang sàn thương mại điện tử gồm: Shopee, Lazada, Tiki, TiktokShop,... Xây dựng và thực hiện các chính sách bán hàng trên sàn TMĐT.
- Chạy quảng cáo trên các nền tảng thương mại điện tử
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm vị trí Vận Hành Sàn
- Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngành TMDT, MKT, QTKD
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)