- Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thực hiện cuộc gọi Inbound, Outbound để giải quyết vấn đề, sự cố khách hàng gặp phải - Khách hàng doanh nghiệp
- Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, không yêu cầu ngành học chuyên môn
- Kinh nghiệm CSKH là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt
- Phát âm chuẩn, giao tiếp giọng phổ thông (không ngọng, không giọng địa phương)
- Có ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Anh là lợi thế đối khi chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
- Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)