Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập và xử lý dữ liệu từ khách hàng, online, offline... về sản phẩm, thương hiệu, xu hướng tiêu dùng trong ngành thời trang.
- Phân tích và đánh giá dữ liệu để tìm ra các sản phẩm mới, cơ hội thị trường mới và đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạo.
- Phân tích dữ liệu để dự đoán xu hướng thị trường và hành vi mua sắm trong tương lai.
- Đưa ra các khuyến nghị về cách tiếp cận thị trường mới và phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
- Xây dựng các báo cáo nghiên cứu thị trường định kỳ và theo yêu cầu
- Theo dõi và phân tích các chiến lược của đối thủ cạnh tranh, bao gồm phân tích giá cả, chiến lược tiếp thị và các xu hướng trong ngành.
- Đưa ra các đề xuất để cải thiện chiến lược kinh doanh dựa trên các phát hiện từ nghiên cứu đối thủ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên vị trí nghiên cứu thị trường, nghiên cứu sản phẩm
- Ưu tiên kinh nghiệm nghiên cứu ngành thời trang, tiêu dùng,...
- Có kiến thức về marketing
- Nhanh nhen, tự tin, giao tiếp tốt với khách hàng
- Có khả năng đi công tác toàn quốc (1 tháng/ 1 lần)
- Thích đi thị trường thu thập dữ liệu, ý kiến, đánh giá thị trường, khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)