Mô tả công việc
- Tìm kiếm và làm việc với khách hàng tiềm năng (B2B): Tìm kiếm, liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới. Nghiên cứu các khách hàng tiềm năng để hiểu và thu thập thông tin về nhu cầu và quan tâm của khách hàng
-Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
-Theo dõi và báo cáo hiệu quả kinh doanh: Theo dõi kết quả bán hàng, quản lý thông tin khách hàng và báo cáo các mục tiêu và kết quả đạt được.
-Phối hợp với team Marketing: quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty, quản lý và phát triển các sàn thương mại điện tử, tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình marketing…
-Các báo cáo và yêu cầu công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam, 25 ~ 40 tuổi
- Trình độ học vấn: không cần
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt (tương đương N2)
- Có thể giao tiếp với khách hàng Nhật Bản, tham gia chiến lược tiếp thị MTG
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B, tìm kiếm và phát triển đại lý.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán và phân tích dữ liệu.
■SALARY: ~ 26M gross
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Bảy: 7:30-16:30 *đôi khi có thể phải làm thêm giờ
Quyền lợi được hưởng
・Có phụ cấp công tác riêng.
・Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
・Chế độ làm việc theo thời gian linh hoạt (flextime)
・Miễn phí suất ăn trưa và tăng ca (nếu có).
・Tham gia BHXH, phúc lợi theo luật.
・Phụ cấp nuôi con nhỏ: 400.000VND/ 1 tháng/ 1 con và nhiều loại phụ cấp khác: chuyên cần, đi lại, hỗ trợ công việc, hiếu hỉ, giới thiệu nhân sự
・Được thưởng thâm niên và đánh giá thưởng cuối năm.
・Nhiều hoạt động phúc lợi và thưởng lễ đối với những ngày nghỉ lễ theo luật.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)