Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B):
- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu, thiết lập cuộc hẹn, gặp gỡ, và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng:
- Hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đàm phán các điều khoản thương mại, chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
Duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng hiện tại để phát triển doanh số.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Làm việc với đội ngũ vận hành, tài chính, và sản xuất để đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa/dịch vụ.
- Cập nhật thông tin và phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo và lập kế hoạch kinh doanh:
- Theo dõi doanh số, báo cáo tình hình công việc định kỳ.
- Đề xuất kế hoạch mở rộng khách hàng doanh nghiệp
Công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường hoặc các công việc liên quan
Kỹ năng:
- Giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường B2B và quy trình mua hàng doanh nghiệp.
Khác: Là người hướng ngoại, năng động, nhiệt tình, có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản vị trí: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
- Tổng thu nhập lên đến 25.000.000đ
- Chiết khấu hoa hồng: Từ 5 – 12% doanh thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp.
- Đào tạo và phát triển liên tục, cung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Chế độ công tác phí, hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống khi công tác.
- Teambuilding, các sự kiện nội bộ, du lịch hàng năm.
- Chế độ quà tặng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết.
- Được tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện nếu công ty tổ chức.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)