Mô tả công việc
Quản lý kênh Social iHouzz: Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và quản lý nội dung trên kênh Social của iHouzz.
Tự xây dựng kênh:để thử nghiệm nội dung mới nhằm tìm ra các phương thức tiếp cận khách hàng hiệu quả.
Phát triển thương hiệu cá nhân: Hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân cho nhân sự iHouzz.
Xây dựng công thức nội dung hiệu quả: Từ các video thành công, tạo ra công thức làm nội dung nhất quán.
Đưa ra feedback cho đội nhóm CTV: Đánh giá, góp ý, và hướng dẫn đội ngũ KOC để cải thiện chất lượng nội dung và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông,..
Kỹ năng chuyên môn:
Kinh nghiệm về BĐS: Ưu tiên ứng viên đã sở hữu hoặc đang đầu tư BĐS và có thành tích bán hàng tại một khu vực nhất định.
Kỹ năng content bán hàng: Kỹ năng sáng tạo nội dung tốt, đặc biệt là nội dung mạng xã hội phù hợp với lĩnh vực BĐS.
Kỹ năng mềm:
Sáng tạo, cầu tiến và ham học hỏi.
Chủ động, tư duy logic.
Thành thạo tin học văn Phòng.
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng full lương. Ngoài ra Công ty có phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên.
• Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực. Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
• Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
• Tham gia teambuilding hằng năm.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)