Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai và phát triển các chiến dịch Digital Marketing ( Chạy Ads tìm kiếm khách hàng cho các dịch vụ của công ty, tập trung vào mảng Tổ chức sự kiện, Sản xuất Video Production)
- Phân tích thông tin thị trường, dịch vụ các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital của các dự án của Công ty và các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: đề xuất kế hoạch Digital Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, giám sát và báo cáo khi triển khai chiến dịch
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing: Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email/SMS Marketing...
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp và Tập đoàn
- Đo lường, tổng hợp báo cáo số liệu kết quả của các kênh truyền thông cũng như chiến dịch triển khai
- Sửa mọi lỗi liên quan đến kỹ thuật digital trực tuyến
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành Marketing/ Truyền thông đa phương tiện, PR và Các ngành nghề liên quan…
- Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên làm việc tại Agency tương đương.
- Thành thao quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads...
- Biết sử dụng PS, AI, các phần mềm làm video
- Tư duy sáng tạo, am hiểu về ngành quảng cáo trực tuyến
- Có kiến thức SEO Web
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Tư duy logic tốt, sáng tạo trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)