Mô tả công việc
Theo dõi, quản lý hiệu suất các bình luận và tương tác của khách hàng trên các trang mạng xã hội của nhãn hàng & đề xuất tối ưu.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
Quản lý đội ngũ sáng tạo, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt chất lượng.
Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu và thông điệp.
Lên kế hoạch và quản lý kế hoạch sản xuất nội dung cùng lịch bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của nhãn hàng (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) theo yêu cầu của chiến dịch truyền thông thương hiệu/chiến dịch bán hàng hoặc tung bộ sưu tập mới.
Yêu cầu công việc
Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Khả năng sáng tạo câu chuyện, nội dung tốt, bắt kịp các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
Kỹ năng quản lý dự án và quản lý thời gian tốt.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc bán lẻ và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Khả năng lập kế hoạch sản xuất nội dung và triển khai trên nền tảng mạng xã hội.
Quyền lợi
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
Thu nhập từ 15M+
Nhận quà tặng vào dịp chào đón nhân viên mới, dịp sinh nhật và các ngày lễ.
Nghỉ phép hàng năm theo quy định của công ty.
Được mua sản phẩm TheBlueTshirt với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm do công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:05:02
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)