Việc làm KINH DOANH F88

Cập nhật 16/09/2024 22:40
Tìm thấy 26 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Purchasing Officer
KINH DOANH F88
4.0
3 đánh giá 232 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Ninh Hải - Ninh Thuận

Mô tả công việc

  • Job Summary/ Tóm tắt công việc:

The Purchasing Officer is responsible for organizing and preparing all purchase requests from the Hotel and ensuring that all the necessary approvals are achieved. They must insure that all necessary purchases are made in a timely manner, at the best price and recorded in the accounts payable correctly.

Nhân viên mua hàng có trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị cho tất cả các yêu cầu mua sắm của Khách sạn và bảo đảm rằng tất cả các yêu cầu đó được phê duyệt cần thiết.Nhân viên mua hàng phải bảo đảm rằng tất cả việc mua hàng cần thiết được hoàn thành kịp thời ở mức giá tốt nhất và được ghi chép một cách chính xác ở các tài khoản phải trả .

Quyền lợi được hưởng

  • 12 AL/year
  • Fixed SVC
  • Accommodation provided for non-residence in Ninh Thuan
  • Social Insurance as per the law
  • Competitive remuneration
  • JLT Health care package

Yêu cầu công việc

  • Job Description/ Bảng mô tả công việc:

1)- Establish contact with various suppliers based on needs of the hotel and department heads.

Thiết lập quan hệ với nhiều nhà cung cấp dựa trên nhu cầu của khách sạn và các trưởng bộ phận.

2)- To receive all Quotations from the suppliers with negotiate terms and competitive price, ensuring a quality product and prompt delivery from the supplier.

Nhận các Báo giá từ các nhà Cung cấp với các điều kiện thương lượng và giá cạnh tranh, bảo đảm chất lượng sản phẩm và giao hàng đúng hạn của nhà cung cấp.

3)- Supply A/P Accountant with details of supplier for update in the accounts payable

Cung cấp cho Kế toán chi các chi tiết của nhà cung cấp để cập nhật vào các tài khoản phải chi trả.

4)- Prepare purchases order based on the requisitions by the various departments.

Chuẩn bị các Đơn đặt hàng dựa trên yêu cầu của các bộ phận khác nhau.

5)- Match approved Purchase Orders to Delivery Sheet from Supplier, Red Invoice (If any), Receiving records from Cost Controller and forward to Account Payable for payment. Meet with A/P Accountant regarding discrepancies on invoices.

Đính kèm Đơn đặt hàng được phê duyệt với phiếu giao hàng của nhà cung cấp, hóa đơn (nếu có), phiếu nhập kho của Cost Controller và chuyển cho Kế toán chi để nhận trả tiền mua hàng. Làm việc với Kế toán Chi về sự khác biệt trên hóa đơn mua hàng.

6)- Provide copies of approved purchase order to the requesting department head and Cost Controller.

Cung cấp các bản copy của các Đơn đặt hàng được phê duyệt cho các trưởng bộ phận có yêu cầu mua hàng và Quản lý chi phí.

7)- Provide the Financial Controller and General Manager with a weekly report regarding purchase orders that have been in process without approval longer than two weeks. Identify delays in writing whenever possible.

Cung cấp cho Giám đốc Tài chính và Tổng Giám Đốc báo cáo hàng tuần liên quan đến Đơn đặt hàng đang xử lý mà chưa được duyệt thuận không qua lâu hơn 2 tuần. Nhận định lý do trì hoãn bằng văn bản nếu có thể.

This job description is not exhaustive of all the jobs tasks, but guide and tasks maybe added or removed by the General Manager or the Director of Finance as your immediate Superior according to the pressure of work.

Bản mô tả công việc này chưa miêu tả hết tất cả nhiệm vụ mà một nhân viên Kế toán chi phải làm, nhưng bản hướng dẫn và công việc có thể được bổ sung điều chỉnh bởi Tổng giám đốc hay Giám đốc tài chính hay người giám sát cấp trên trực tiếp theo yêu cầu của công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Application letter
  • CV
  • Qualifications

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Những nghề phổ biến tại KINH DOANH F88

Bạn làm việc tại KINH DOANH F88? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KINH DOANH F88

KINH DOANH F88

Click để đánh giá