Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Trợ Lý Quản Lý Tòa Nhà
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
4.0
3 đánh giá 173 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
PHẠM VI CÔNG VIỆC / SCOPE OF WORK:
Đảm bảo hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao một cách chuyên nghiệp;/Ensure all administrative duties assigned are professionally carried out.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC/DETAILS:
• Nhận sự phân công công việc trực tiếp từ PM hằng ngày;/ Take direct instruction from Property Manager for daily tasks;
• Sắp xếp và điều phối các cuộc hẹn/ lịch trình/ cuộc họp cho PM theo yêu cầu;/ Arrange and coordinate appointments/ schedules/ meetings for Property Manager as per request;
• Tham dự và lập biên bản họp theo yêu cầu;/ Attend and take minutes of meeting as required;
• Chuẩn bị và phân phát tất cả các thông báo, thông tin và tất cả các thư từ chính thức được ban hành bởi PM;/ Prepare & publish memo, information and all formal correspondences issued by the Property Manager;
• Tổng hợp tất cả các quy định (sổ tay khách thuê, sổ hướng dẫn thi công trang trí nội thất...);/ Properly summarize all kind of Building regulations (tenant handbook, fit-out guidance...);
• Nhận và tổng hợp báo cáo từ các bộ phận;/ Receive and summarize all reports from heads of departments;
• Đảm nhận các công việc liên quan đến thư kí như nhận, trả lời, phân loại và ghi chép thư đến, cuộc gọi, fax, tài liệu.../ Handle all secretarial tasks including receiving, answering, classifying and records incoming mail, telephone, fax, documents, etc.
• Chuẩn bị, dịch tài liệu, tổng hợp cẩn thận các tài liệu liên quan đến quá trình vận hành của công ty;/ Prepare and translate in-out correspondences; store and efficiently retrieve all documents relating to company operation;
• Đảm bảo các báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm được chuẩn bị và nộp đúng ngày;/ Ensure that all daily/ weekly/ monthly/ quarterly/ yearly reports are prepared and submitted on time;
• Hỗ trợ PM khi bận công tác/ trong kì nghỉ, đảm bảo công tác vận hành của các bộ phận;/ Be the back up of Property Manager when he/she is on business/holiday to ensure the project is smoothly operated;
• Cùng với PM, làm việc trao đổi với nhà cung cấp/ nhà thầu về các vấn đề liên quan đến vận hành cần thiết, liên quan đến hoạt động của tòa nhà đã được phân công;/ Together with Property Manager, deal with suppliers/ contractors regarding necessary operational matters concerned to project activities as assigned;
• Truyền thông tin khi cần thiết tới tất cả mọi nhân viên một cách chuyên nghiệp;/ Dispatch information when needed to all staff with a professional manner;
• Thay PM theo dõi công việc đã được giao cho các bộ phận để đảm bảo rằng công việc hoàn thành tốt/ On behalf of the Property Manager, following up the assigned duties to make sure the job is done correctly.
• Hỗ trợ chấm công cho nhân viên hàng tháng;/ Assist to check and verify timesheets for employees monthly;
• Giám sát các nhà thầu vận hành (hợp tác với PM, bộ phận M/E hoặc người quản lý khác) liên quan đến dịch vụ vệ sinh, bảo vệ và nhân viên của họ; giám sát các nhà thầu và công nhân khác, bộ phận lễ tân và nhân viên kĩ thuật;/ Supervise operational contractors (in cooperation with Property Manager, M/E Dept and other managers) related to janitorial service, security service and their staffs; supervise of other contractors and workers, receptionists and maintenance team;
• Phát hiện và báo cáo vấn đề xảy ra tại các bộ phận cho PM/ Aware of any issues and report to PM.
• Liên tục theo dõi hiệu suất làm việc của tất cả các nhân viên, hướng dẫn và hỗ trợ họ khi cần thiết và ban hành các kỉ luật khi có yêu cầu/ Constantly monitor the performance of all project's staffs and provide guidance and assistance
• Chính thức hóa và chuẩn bị các "chính sách và thủ tục" cho PM;/ Prepare and establish policies and procedures set by Property Manager;
• Quản lý tất cả các hoạt động nhân sự và quản trị;/ Manage all personnel and administrative tasks;Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách
sạn hoặc các lĩnh vực liên quan;/ Graduate from College or University majoring in
Business Administration, Hospitality or a related field;
Bằng cấp, chứng chỉ về Quản lý toà nhà;/
Diploma/Degree in Property Management;
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý toà nhà;/ At least 1-year experience in Property Management fields;
Tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết);/ Proficient English (both speaking and writing);
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử và các kỹ năng viết;/ Excellent communication, interpersonal and writing skills;
Chủ động, có năng lực, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi;/ Proactive, competent, flexible
and willing to learn;
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm;/ Excellent organizational and time management skills with the ability to multi-task;
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực;/ Ability to work effectively under pressure;
Có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và kiến thức tốt về các vấn đề hiện tại;/ Businessrelated knowledge and a good sense of current issues.Môi trường làm việc năng động, tích cực/ Dynamic & positive environment.
Tham gia BHXH trên 100% lương/ Social Insurance, health insurance base on 100% gross salary.
Đãi ngộ tốt, quan tâm tới chăm sóc sức khỏe nhân viên/ Good benefit, care on employee's health.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Click để đánh giá