Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Guest Relation Officer/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
4.0
3 đánh giá 173 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

Provides guests with assistance at the front desk during the check-in and check-out processes and throughout their stay:
  • Greets guests and processes hotel registration.
  • Develop good open communication and rapport with all guests. Recognize return guests and ensure all guests expectations are met and exceeded at all times.
  • Ensure all guest account details are correct and accurate.
  • Keeps current on hotel accommodations, services and area attractions.
  • Responds to customer inquiries for information.
  • Arranges for services requested by the guest by working with other departments as appropriate.
  • Stays current with developments in the hotel by reviewing and updating the communication log.
Maximizes revenue and cash flow by promoting hotel services and adhering to credit and inventory control processes:
  • Offers guests updates to rooms and promotes hotel amenities, food and beverage outlets and services.
  • Makes reservations in accordance with hotel’s yield management practices.
  • Processes customer credit at check-in in accordance with hotel policy.
  • Identifies and records special billing instruction and notifies Accounting.
  • Follows hotel policy on cash banks – at all times adheres to credit limits and procedures as set down by the Financial Controller.
  • Obtains appropriate approvals and signatures.
Other responsibilities include:
  • Liaising with housekeeping to ensure information is passed on for room requests and special requests.
  • Balances daily cash, transaction postings and credit card remittance at the end of each shift ensuring all information is accurate and without discrepancy.
  • Accepts responsibility for accurately maintaining cash float.
  • Use the Brand technique for answering the telephone.
  • Ensure work area is keep neat and tidy.
  • Keeps abreast with the hotel’s daily banquets, functions and activities.
  • Attends Front Office communication meetings to maintain solid teamwork and a sharing of goals.
  • Maintains policies and procedures to ensure the lowest level of loss is maintained.
  • Adheres to rate restriction periods.
  • Attends any training programs as directed or requested.
  • Accurately processes maintenance requests.
  • Keeps Hotel Manager informed of all problems or unusual matters of significance.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefit package
  • Learning and development within Radisson Hotels Group
  • Internal Careers Advancement
  • Company shuttle bus 
  • Uniform & duty meals

Yêu cầu công việc

  • A minimum of 2 years of guest relation experience in international hotel brand.
  • A degree or diploma in Hotel Management or equivalent
  • Fluent in Vietnamese and English language. Additional language is an asset
  • Good communication skills and customer service skills are required.
  • Good operating knowledge of Opera system.
  • Computer literate.
  • A passion for delivering exceptional guest experiences.
  • Well-presented, organized and calm personality.
  • Flexibility to work all shifts including early mornings, evenings, nights and weekends any day of the week

Yêu cầu hồ sơ

CV in English
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88

Click để đánh giá