Việc làm KINH DOANH F88

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
Nhân viên Hành chính kiêm Mua hàng (Phòng khám Bewell)
KINH DOANH F88
4.0
3 đánh giá 198 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 125
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 125
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Hành chính - Mua hàng làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
1. Công việc hành chính (65%):
Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng khám.
Thực hiện các công việc sao chép, in ấn tài liệu theo yêu cầu.
Tổ chức các sự kiện, hội họp, và các hoạt động nội bộ của phòng khám.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và thư từ.
Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng từ các trưởng bộ phận và gửi cho BOD
Đảm bảo văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
Làm việc với tòa nhà về các thủ tục hành chính
Làm thủ tục thanh toán cho các chi phí vận hành, chi phí nhân sự, công tác phí và các khoản phát sinh khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý
2. Công việc mua hàng (35%):
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp vật tư y tế tiêu hao, dược phẩm, và các vật dụng cần thiết cho phòng khám.
Đàm phán giá cả, điều kiện mua bán với nhà cung cấp.
Lập đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
Quản lý kho vật tư, hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được lưu trữ và bảo quản đúng cách.
Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và đảm bảo luôn có đủ vật tư cần thiết.
Quản lý văn phòng phẩm và các trang thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến hành chính nhân sự như chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên.
Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của phòng khám.
Thực hiện các công việc sao chép, in ấn tài liệu theo yêu cầu.
Tổ chức các sự kiện, hội họp, và các hoạt động nội bộ của phòng khám.
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email và thư từ.
Tổng hợp báo cáo hàng tuần, hàng tháng từ các trưởng bộ phận và gửi cho BOD
Đảm bảo văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ trang thiết bị văn phòng.
Làm việc với tòa nhà về các thủ tục hành chính
Làm thủ tục thanh toán cho các chi phí vận hành, chi phí nhân sự, công tác phí và các khoản phát sinh khác
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp vật tư y tế tiêu hao, dược phẩm, và các vật dụng cần thiết cho phòng khám.
Đàm phán giá cả, điều kiện mua bán với nhà cung cấp.
Lập đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp với bộ phận yêu cầu mua hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận.
Quản lý kho vật tư, hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được lưu trữ và bảo quản đúng cách.
Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ và đảm bảo luôn có đủ vật tư cần thiết.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan.
Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực hành chính và/hoặc mua hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thương lượng.
Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kiến thức cơ bản về các trang thiết bị y tế và quy trình mua sắm trong lĩnh vực y tế.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Những nghề phổ biến tại KINH DOANH F88

Bạn làm việc tại KINH DOANH F88? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KINH DOANH F88

KINH DOANH F88

Click để đánh giá