Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu chiến lược của Công ty và một số hoạch định chiến lược cụ thể được chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo
- Chủ động tăng doanh số thông qua việc tính toán cơ cấu chi phí, chính sách giá, phương án chiết khấu và cách thức tiếp cận Sales & marketing hiệu quả.
- Nghiên cứu, đề xuất các Dịch vụ Vui chơi giải trí, chương trình bán hàng, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cao chỉ tiêu kinh doanh.
- Tổng hợp các báo cáo, phân tích các diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng.
Nhiệm vụ 2: Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của hệ thống các công viên NovaDreams nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về doanh số bán hàng do phòng mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình bán hàng, hoạt động truyền thông tại cơ sở.
- Quản lý khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
Nhiệm vụ 3: Quản lý, điều phối và giám sát các bộ phận Kinh doanh theo phân công của Ban TGĐ
- Đầu mối triển khai các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh chung của hệ thống công viên giải trí NovaDreams.
- Giám sát các kế hoạch kinh doanh diễn ra theo đúng cột mốc thời gian và kế hoạch đã được đề ra.
- Thẩm định và kiểm soát việc sử dụng ngân sách bán hàng của các công viên theo đúng kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ sales
- Ổn định, duy trì và phát triển nhân sự của bộ phận, đảm bảo nhân sự hoạt động theo chỉ tiêu nhân sự được giao.
- Huấn luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo thực hiện mục tiêu công việc giao.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống NovaDreams
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
- Kiến thức:
- Kiến thức sâu và rộng về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh, Tiếp thị; Truyền thông...
- Am hiểu thị trường du lịch, đặc biệt thị trường Nội địa - Kinh nghiệm:
- Có trên 12 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên. Trong đó: có từ 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn - Kỹ năng:
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)." - Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.
Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.
F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…
Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.
Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/06/2016
Mission
- Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.
Review KINH DOANH F88
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, quản lý tốt. Chế độ đãi ngộ tốt.
Đồng nghiệp giỏi chuyên môn. Môi trường làm việc thoải mái. Công nghệ mới và phúc lợi tốt.
Môi trường làm việc thoải mái.Quản lý thân thiện.