Mô tả công việc
- Lên kịch bản, thực hiện ghi hình và livestream trên các nền tảng của Lemonade tại Studio.
- Giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu, chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt và tư vấn khách hàng trực tiếp trên livestream.
- Tạo không khí buổi livestream luôn sôi nổi, hướng dẫn khách hàng mua hàng và tương tác với thương hiệu.
- Đảm bảo nội dung livestream đúng với các tiêu chí của nhãn hàng, đúng thông tin sản phẩm.
- Báo cáo tình hình, tiến độ công việc trình cấp trên.
- Có thể đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 20-28
- Đã có kinh nghiệm livestream tối thiểu 2 tháng ở ngành hàng mỹ phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết tự makeup.
- Có khả năng nói lưu loát, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Quản lý công việc hiệu quả khi làm việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thời lượng: 2-3 giờ/ca, 1 ngày có thể làm 2 ca, 1 tuần làm 4-5 ngày
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
- Thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng (tổng 10 - 15 triệu đồng)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Các ca làm việc
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.