Mô tả công việc
- Viết bài truyền thông, PR cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Viết kịch bản, concept, tham gia tổ chức sản xuất cho việc chụp ảnh sản phẩm, quay dựng cho các kênh mạng xã hội.
- Đi thực tế tại vườn, thăm ruộng khách hàng đã sử dụng sản phẩm để lấy tư liệu (trải nghiệm, phỏng vấn khách hàng, thu sources làm tư liệu marketing).
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai định hướng nội dung.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá, xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, video editor để sản xuất các hình ảnh, video,...
- Hỗ trợ quá trình quảng cáo trực tuyến, tổ chức sự kiện, tổ chức sản xuất.
- Có khả năng dẫn chương trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nông nghiệp: Bảo vệ thực vật, Khoa học cây trồng, Nông học…
- Sáng tạo, nhanh nhạy và cập nhật xu hướng mới
- Khả năng làm việc nhóm
- Siêng năng, chịu khó, sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực, được xem xét tăng lương và khen thưởng định kỳ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và có cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,…
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, thưởng lễ tết, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13,...
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.