Việc làm LitGroup

Cập nhật 31/10/2024 21:28
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần LitGroup
Customer Service Specialist
LitGroup 4.0★
1 đánh giá 62 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1) Xử lý Phản hồi và Khiếu nại của Khách hàng

  • Quản lý tất cả các yêu cầu, phản hồi và khiếu nại của khách hàng nhận được qua các kênh online của ALDO (Website, Fanpage, Zalo) và các kênh offline (cửa hàng) .
  • Phối hợp với đội ngũ Vận hành (DSM, SM, Ecom Sup, Online Sales Leader) để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.

2) Theo dõi Đơn hàng và Quản lý Hoàn tiền

  • Theo dõi đơn hàng để giải đáp các câu hỏi của khách hàng về thời gian giao hàng, quản lý các trường hợp đổi trả, huỷ đơn, và thực hiện quy trình hoàn tiền theo đúng chính sách của công ty.

3) Phát triển Chính sách

  • Góp phần xây dựng các chính sách đổi/trả bằng cách nghiên cứu các tiêu chuẩn của ngành và hợp tác với các bộ phận khác.

4) Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng

  • Tham gia vào các sáng kiến nội bộ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, bao gồm các hoạt động vận hành website mới và cải tiến quy trình.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến Truyền thông hoặc Marketing.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt, có tư duy hướng đến khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý, xử lý dữ liệu tốt.
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực.
  • Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt.
  • Quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
119-127 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 tòa nhà Lilama, Số 56 phố Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Litgroup tự hào là một nhà cung cấp giải pháp dữ liệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp ecommerce. Tại Litgroup, chúng tôi cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, an toàn nhất để giúp họ xử lý dữ liệu của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Được thành lập vào tháng 06 năm 2011, hiện nay Litgroup sở hữu 03 thương hiệu chính: Litextension, Litcommerce, Litos đáp ứng trên 95% nhu cầu khách hàng thuộc hơn 80 quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Được thành lập vào tháng 06 năm 2011

Mission

Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.


Review LitGroup

4.0
1 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Giờ làm việc linh hoạt

Những nghề phổ biến tại LitGroup

Bạn làm việc tại LitGroup? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LitGroup

LitGroup

Click để đánh giá