Mô tả công việc
Overseeing the customer services teams
Training and managing Customer Service Assistants and Representatives
On-boarding and training new employees
Setting customer satisfaction targets and working with the team to meet targets consistently
Interacting with customers daily by answering their questions and directing them to the appropriate service for their needs
Creating customer loyalty programs to increase revenue and improve client retention
Establishing customer service policies and procedures
Staying updated on developments in the customer services field
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Attractive service charge
- Support 2 meals during the working shift
- Annual leave days, public holidays leave
- Yearly outing trips
- Luxury hotel in Hanoi
- Be part of a Dynamic team
- Best Benefit Scheme
Yêu cầu công việc
Hospitality Management or University Degree
At least 3 years experience at same position in Luxury & upscale Hotel
English proficiency, 3rd language is a plus
Dynamic leadership and engaging personality
Yêu cầu hồ sơ
Apply by Hoteljob.vn or submit application to REY Hotel
Phone number: 0963139086
Address: 14 P. Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Litgroup tự hào là một nhà cung cấp giải pháp dữ liệu chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp ecommerce. Tại Litgroup, chúng tôi cố gắng đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, an toàn nhất để giúp họ xử lý dữ liệu của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Được thành lập vào tháng 06 năm 2011, hiện nay Litgroup sở hữu 03 thương hiệu chính: Litextension, Litcommerce, Litos đáp ứng trên 95% nhu cầu khách hàng thuộc hơn 80 quốc gia trên thế giới. Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 06 năm 2011
Mission
Với mục tiêu mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ trên toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm những ứng viên có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng học hỏi, để cùng nhau phát triển và thành công.