Các phòng ban đang tuyển dụng tại LUKLAK

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Xây dựng

Việc làm LUKLAK

Cập nhật 12/03/2025 13:47
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK
Senior Customer Service (Furniture)
LUKLAK 2.0★
1 đánh giá 64 việc làm 44 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Assistant Customer Service Manager will be expected to perform the following tasks:

Support Customer Service Manager to leading customer service department in order to achieves customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans; implementing production, productivity, quality, and customer-service standards; resolving problems; completing audits; identifying customer service trends; determining system improvements; implementing change.

  • Plans and implements after-sales services to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
  • Work closely with production, planning, sales and marketing departments to proactively provide customers with needed information and to identify and respond to customer expectations.
  • Improves customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
  • Well understanding staff’s job requirement for back up:
  • · Receive new sample request making PO from customer.
  • · Send the sample shipping list to Planning for shipment
  • · Dealing with any correspondence relevant to customers regarding orders, shipping, stock and enquiries.
  • · Inputting orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
  • · Receiving customers’ complaints/ inquiries and working closely with related departments to put it right and obtain customers satisfaction.
  • · Preparing and sending reports regarding customers’ orders, shipments, accounts, etc, to the customer and sales department.

Yêu Cầu Công Việc

·          Graduate level qualifications

·          Excellent communication skills both verbal and written English

·          Verbal & written Mandarin preferable (but not compulsory)

·          At least one year experience in working and interfacing with ERP system

·          Excellent computer skills; MS Office, Emails, ERP systems & databases

·          Customer Service experience not essential, but useful

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Số 10 Ngách 49 Ngõ 64 Phố Nguyễn Lương Bằng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Luklak - công ty công nghệ phát triển những phần mềm ứng dụng thế hệ mới, dùng trong quản lý - làm việc, đáp ứng tổng thể và hoàn chỉnh mọi nhu cầu - tính năng các mảng việc bên trong doanh nghiệp cũng như tạo môi trường kết nối làm việc giữa doanh nghiệp với nhau. Luklak bắt đầu ở thị trường ở thị trường Việt Nam để hoàn thiện sản phẩm, và sau đó mục tiêu chính hướng tới sẽ là thị trường toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding: từ 1 lần/năm, cả trong và ngoài nước
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK được thành lập năm 2022.

Mission

  • CÔNG TY CỔ PHẦN LUKLAK luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
  • Khoảng 15 năm vừa qua là một chu kì trọn vẹn cho một thế hệ ứng dụng doanh nghiệp cũ, và đến giờ đang đi vào cuối chu kì đó. Đồng nghĩa với một chu kì - một thế hệ mới về ứng dụng doanh nghiệp đang từng bước được hình thành. Và LukLak sẽ là một phần trong thế hệ mới đó, kế thừa những giá trị đã được khẳng định trong chu kì trước, và tham gia vào cùng tạo lập mới - định nghĩa lại những số giá trị cốt lõi. Không chỉ là các ứng dụng nội bộ doanh nghiệp, mà còn định hình lên một thế giới công việc - the working world -  nơi mọi công ty, mọi nhóm độc lập và các cá nhân có thể kết nối làm việc cùng nhau.

Review LUKLAK

2.0
1 review

20/02/2025
JavaScript Developer tại Hà Nội

Đánh giá môi trường làm việc Luklak

Những nghề phổ biến tại LUKLAK

Bạn làm việc tại LUKLAK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LUKLAK

LUKLAK

Click để đánh giá