Mô tả công việc
- Giám sát quản lý công lao động tại Công ty và cập nhật nhân viên tuyển mới, nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển đổi phòng ban, bộ phận vào hệ thống chấm công.
- Cập nhật, theo dõi ngày phép, ngày công làm việc hàng ngày của toàn thể CBNV.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách, quỹ lương/thưởng hàng năm.
- Lập bảng tính tiền lương hàng tháng cho CBNV, tất toán HĐLĐ cho nhân viên nghỉ việc.
- Lập bảng trích nộp BHXH, kinh phí công đoàn định kỳ hàng tháng CBNV.
- Thực hiện kê khai nộp thuế TNCN hàng tháng và quyết toán thuế TNCN hàng năm cho CBNV.
- Lập tính các khoản chi thưởng cho CBNV (thưởng lễ, thưởng cuối năm,...)
- Tổng hợp quỹ lương, thưởng thực hiện và lập các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan HĐLĐ, thủ tục sử dụng người lao động nước ngoài, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động/luân chuyển, tạm hoãn/chấm dứt HĐLĐ, khen thưởng, ...
- Thực hiện theo dõi và cập nhật, quản lý các hồ sơ, thông tin liên quan đến CBNV: quá trình làm việc, lịch sử hợp đồng, các quyết định nhân sự,...
- Làm Việc Tại Campuchia
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết tổng quan về Quản trị nhân sự, nắm vững Luật lao động.
- Thông thạo nói và viết ngôn ngữ Khmer là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), phần mềm quản lý nhân sự, Internet.
- Làm việc tại Ou Kreang, Kbal Domrey, huyện Sambou, tỉnh Kratie, Vương quốc Campuchia.
Người lao động không phải trả bất kỳ một khoản phí nào cho người sử dụng lao động hoặc người trung gian khi được tuyển dụng tại TTC - BH.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty hỗ trợ chi phí và các thủ tục xuất, nhập cảnh, lao động tại nước ngoài.
- Hỗ trợ nhà công vụ, các điều kiện sinh hoạt cho người lao động.
- Hỗ trợ ăn ở, sinh hoạt tại Công ty.
- Thưởng thu nhập tháng 13 và thưởng định kỳ theo chế độ chung của Công ty.
- Công ty cử Chuyên gia, Quản lý đào tạo trực tiếp thông qua công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ (BHYT, BHTN, BHXH, BHTN) theo quy định, BHTN 24/24.
- Về thăm gia đình định kỳ .
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hòa đồng
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)