Việc làm Maison Retail Management International

Cập nhật 17/11/2024 00:20
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
KẾ TOÁN TRƯỞNG
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. SẮP XẾP CÔNG VIỆC CỦA PHÒNG – QUY TRÌNH – HỆ THỐNG

• Tổ chức, sắp xếp nhân sự và công việc của Phòng Kế toán nhằm đáp ứng kịp thời các yêu cầu về kế toán - thuế - tài chính của Công ty và BGĐ.

• Duy trì, hoàn thiện, giám sát các quy trình luân chuyển chứng từ kế toán, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc kiểm soát nội bộ.

• Duy trì, hoàn thiện việc sắp xếp và lưu trữ chứng từ kế toán của công ty & các công ty thành viên một cách khoa học và hợp lý; bảo mật các tài liệu, chứng từ và số liệu kế toán - tài chính của toàn hệ thống Công ty.

2. NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN – TÀI CHÍNH – THUẾ

• Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ phát sinh đã được các phần hành hạch toán trên phần mềm kế toán (như phần hành: tiền, hàng tồn kho, công nợ, tiền lương, doanh thu, chi phí, v.v…) tuân thủ theo quy định về kế toán – thuế.

• Kiểm tra hóa đơn, tài liệu, chứng từ kế toán có tuân thủ đúng quy định của pháp luật và quy chế của công ty trước khi trình phê duyệt với BGĐ.

• Kiểm tra, kiểm soát số liệu báo cáo thuế và thời hạn nộp báo cáo thuế VAT, TNCN, TNDN, v.v… của Công ty và các công ty thành viên theo đúng các quy định thuế hiện hành và thực hiện giải trình các số liệu về thuế khi có yêu cầu.

• Theo dõi, đối chiếu tình trạng nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, liên hệ xác nhận số liệu với cơ quan thuế.

• Làm việc, cung cấp số liệu với các đoàn kiểm tra thuế, đoàn quyết toán thuế và các đoàn kiểm tra khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và giải trình khi có yêu cầu.

3. BÁO CÁO – PHÂN TÍCH VÀ QUẢN TRỊ RỦI RO

• Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ, quyết toán thuế hàng năm đúng thời hạn theo quy định và đảm bảo số liệu báo cáo được đầy đủ, chính xác.

• Lập và nộp báo cáo tài chính theo các chuẩn mực kế toán Việt Nam và tuân thủ các quy định liên quan đến kế toán – tài chính;

• Phân tích số liệu kế toán – tài chính – thuế nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp

• Quản trị rủi ro về thuế, kế toán, tài chính và rủi ro khác trong hoạt động hàng ngày. Định kỳ, có cơ chế nhận diện và đánh giá rủi ro, từ đó xây dựng cơ chế kiểm soát.

• Cung cấp kịp thời số liệu kế toán và tình hình tài chính định kỳ và theo yêu cầu của BGĐ; báo cáo, phân tích, đánh giá về số liệu kế toán quản trị.

• Lập báo cáo khác theo yêu cầu của cơ quan nhà nước và của BGĐ.

4. QUẢN LÝ NHÂN SỰ VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ KẾ TOÁN

• Luôn cập nhật và trau dồi kiến thức chuyên môn về tài chính – kế toán – thuế nhằm theo kịp sự thay đổi của các văn bản quy định pháp luật và áp dụng kịp thời vào hoạt động của Công ty

• Hướng dẫn, chia sẻ, đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn của đội ngũ nhân sự phòng kế toán

• Xây dựng đội ngũ kế toán có đầy đủ chuyên môn và khả năng để xử lý nghiệp vụ kế toán một cách chủ động và hiệu quả

• Tạo động lực, gắn kết giữa các thành viên trong phòng kế toán và phối hợp giữa phòng kế toán với các phòng ban liên quan.

• Xây dựng được nét văn hóa và bản sắc của phòng kế toán, hòa cùng với văn hóa của Công ty.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán.

2. Hơn 6 - 10 năm kinh nghiệm trong công ty sản xuất hoặc các công ty lớn, bao gồm cả kinh nghiệm quản lý.

3. Có chứng chỉ Kế toán trưởng là một điểm cộng

4. Hiểu đầy đủ, chính xác và có khả năng ứng dụng các quy định về thuế, kế toán và có kinh nghiệm trực tiếp quyết toán thuế với cơ quan nhà nước.

5. Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), có hiểu biết và kinh nghiệm thao tác thực tế trên phần mềm kế toán, ERP.

6. Ứng xử, giao tiếp tốt; giải quyết vấn đề.

7. Có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu, nhạy bén với con số.

8. Quản lý con người; sắp xếp, phân công công việc hợp lý, hiệu quả.

9. Chịu được áp lực cao trong công việc.

10. Tố chất, thái độ: Cẩn thận, trung thực, chính trực, năng động.

11. Ham học hỏi, luôn cầu tiến để ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, quản lý.

12. Sức khỏe tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
100 Đường Số 400, Tân Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Được hỗ trợ cơm trưa.
    Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.

  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến

  • Phúc lợi:

    Lương tháng 13, lương thâm niên quy định công ty
    Lương Thỏa thuận theo năng lực.
    Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
    Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Maison Retail Management International Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.


Review Maison Retail Management International

4.1
13 review

21/10/2024
Chuyên viên tài trợ thương mại tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)

26/01/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)

15/02/2023
PHP Developer tại Hà Nội

Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)

Những nghề phổ biến tại Maison Retail Management International

Bạn làm việc tại Maison Retail Management International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Maison Retail Management International

Maison Retail Management International

Click để đánh giá