Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tóm tắt nhiệm vụ:
- Xây dựng, triển khai, đánh giá thực hiện chiến lược, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh Chuỗi nhà hàng của Tổng Công ty/Công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và kiểm soát hoạt động vận hành để đảm bảo về doanh thu và lợi nhuận theo chiến lược của Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống vận hành hoàn hảo, bền vững để cung cấp dịch vụ đạt chuẩn cho khách hàng.
- Đảm bảo hoạt động tổng thể của hệ thống nhà hàng được ổn định và tuân thủ đúng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, chính sách và thủ tục của Tổng Công ty/Công ty.
1. Lập kế hoạch, mục tiêu chiến lược phát triển vận hành nhà hàng:
- Đảm bảo thực hiện các tiêu chuẩn vận hành nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, tăng doanh thu cho nhà hàng
- Đảm bảo tất cả các chính sách và quy trình, tiêu chuẩn vận hành, Vệ sinh ATTP được tuân thủ nghiêm ngặt và hiệu quả.
- Đảm bảo các nhà cung cấp/nhà thầu cung cấp theo đúng thỏa thuận, tuân thủ các cam kết
- Phát triển sản phẩm và menu để đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn chất lượng của thương hiệu
- Đảm bảo vận hành với số lượng cửa hàng phát triển cùng với kế hoạch năm. Hỗ trợ tìm kiếm địa điểm mới phù hợp
- Là đầu mối liên lạc, phối hợp hoạt động và các bộ phận, phòng ban khác để đảm bảo hoạt động trơn tru trong các cửa hàng
2. Hoạch định chiến lược:
- Quản trị, điều hành hoạt động vận hành nhà hàng của Tổng Công ty/ Công ty.
- Định hướng, xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược phát triển khối vận hành nhà hàng nhằm đảm bảo kinh doanh hiệu quả đáp ứng yêu cầu phát triển của Tổng Công ty/ Công ty; theo mục tiêu chung và định hướng của Tổng Công ty.
- Tham mưu và/ hoặc trực tiếp xây dựng quy trình nghiệp vụ chuẩn Khối vận hành nhà hàng (quy trình, quy định, tiêu chuẩn, hướng dẫn, ....)
- Đảm bảo việc vận hành xuyên suốt trong Tổng Công ty/ Công ty và liên kết các bộ phận phòng ban Tổng Công ty/ Công ty;
- Tham mưu và trực tiếp xây dựng cơ cấu, quản lý nhân sự và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành tại nhà hàng
3. Quản lý kinh doanh, tiếp thị:
- Theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng và thực hiện các thay đổi cho phù hợp
- Xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức, cơ quan nhà nước… có liên quan đến hoạt động của nhà hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho nhà hàng và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại nhân sự vận hành khi có vấn đề
4. Quản lý chính sách nhân sự:
- Giám sát, quản lý và phát triển tất cả Quản lý khu vực và nhân viên trong các cửa hàng (khi cần)
- Thể hiện khả năng lãnh đạo, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp phản hồi cho đội ngũ
- Tạo dựng một nền văn hóa đào tạo bền vững để đảm bảo quy trình training kế nhiệm
- Hiểu các vai trò khác nhau của nhân viên để thiết lập kế hoạch đào tạo & phát triển (phối hợp với phòng Nhân Sự).
- Cung cấp một môi trường cởi mở và tin tưởng, với phản hồi liên tục và huấn luyện nâng cao hiệu suất, hiệu quả.
- Hoàn thành đánh giá hiệu suất, năng lực cho nhân viên theo lịch trình đánh giá.
5. Điều hành hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng
- Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định
- Tiếp nhận báo cáo doanh thu ngày của các nhà hàng phụ trách và theo dõi, tổng hợp doanh thu tuần, tháng, quý, năm báo cáo đến MD, BTGĐ
- Kiểm soát thực hiện hủy hàng hóa, nguyên liệu, CCDC tại nhà hàng
- Kiểm soát định lượng sản phẩm (BOM) và giá sản phẩm (giá vốn, giá bán)
- Đưa ra phương án/ giải pháp xứ lý khiếu nại của khách hàng khi được yêu cầu từ Quản lý nhà hàng, Chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng, Đại học trở lên
Kiến thức về quản lý vận hành, quản lý vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng, nhà hàng dịch vụ F&B/ bán lẻ.
Hơn 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc cao hơn
Kinh nghiệm xây dựng hệ thống quy trình vận hành và kỹ năng đào tạo nhân viên
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, xử lý công việc độc lập, giao tiếp tốt;
Khả năng thiết lập các ưu tiên, kế hoạch, tổ chức và phân công công việc
Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, chịu được áp lực cao
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn, thuyết phục, đàm phán, khích lệ, động viên truyền cảm hứng;…
Kỹ năng xử lý đa công việc; phân tích tổng hợp tình hình kinh doanh.
Thành thạo tin học văn phòng. Có khả năng sử dụng máy vi tính và các phần mềm khác.
Có thể di chuyển công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những công ty bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế sang trọng như Coach, Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Puma, Skechers, Max&Co, Max Mara, Ted Baker, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Charles & Keith, Pedro, Havaianas, Mujosh, Aojo, Trendiano, ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Mai Son, bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Review Maison Retail Management International
Môi trường làm việc, phúc lợi tốt (GL)
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, đồng nghiệp nhiệt tình. Cần chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc. (id)
Học được rất nhiều điều mà trước đây tôi chưa từng biết nhưng ít có cơ hội để phát triển sự nghiệp. (id)