Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing online:
-
Lên kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch marketing trực tuyến (Facebook, Shopee, Google, TikTok, YouTube, Website, Email, SEO, SEM…).
-
Đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường
-
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
2. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả:
-
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đo lường hiệu quả (ROI, CPC, CTR, Conversion Rate…).
-
Thực hiện A/B Testing, tối ưu hóa nội dung, quảng cáo và ngân sách.
3. Phát triển nội dung và thương hiệu:
-
Định hướng và kiểm soát chất lượng nội dung trên các kênh digital.
-
Quản lý hình ảnh, thông điệp thương hiệu và tương tác khách hàng trên các nền tảng online.
4. Phối hợp với các phòng ban khác:
-
Làm việc cùng đội sales, sản phẩm và thiết kế để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông.
-
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch để cải thiện doanh số và trải nghiệm khách hàng.
5. Quản lý đội ngũ marketing online:
-
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân sự
-
Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên
-
Định hướng phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
-
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
-
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Marketing Online, từ 1 năm ở vị trí Teamleader.
-
Thành thạo các công cụ marketing online như Google Ads, Facebook Ads, Analytics, SEO tools, CRM tools…
-
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và tư duy chiến lược tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Cập nhật nhanh xu hướng marketing và công nghệ mới.
MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO.COM Là một nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) trên nền mạng xã hội dành riêng cho lĩnh vực du lịch
Cho phép người dùng chia sẻ trải nghiệm du lịch, kết nối bạn bè, đặt khách sạn, đặt tour, mua vé máy bay, mua sắm, …
Hahalolo sẽ đổi mới hoàn toàn cách người dùng liên kết với nhau trong cộng đồng du lịch và trở thành một phần tất yếu cho hàng trăm triệu thành viên mỗi ngày
Review Công Ty Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo
Công ty luôn ưu ái các ứng viên tạo điều kiện hết sức cho các bạn (RV)
Công ty có một môi trường làm việc rất gần gũi từ sếp đến nhân viên (RV)
Công ty chỉnh chu, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc sạch sẽ (RV)