- Nghe lại cuộc gọi ghi âm hoặc theo dõi trực tiếp tư vấn viên khi gọi khách hàng
- Chấm điểm chất lượng cuộc gọi, phát hiện các lỗi vi phạm và hành vi không tuân thủ
- Ghi nhận vấn đề và đề xuất kế hoạch đào tạo cải thiện
- Phối hợp với Trainer và Teamlead để nâng cao kỹ năng của đội ngũ tư vấn viên
- Đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng cuộc gọi và hiệu quả bán hàng
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý vận hành (OM) và thực hiện các nhiệm vụ được phân công
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Mắt Bão BPO
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Other
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Vận tải