Mô tả công việc
Be responsible for continuous delivery of high quality admin service.
Chịu trách nhiệm cung cấp liên tục dịch vụ hành chính
Be responsable for the correct submission in a timely manner and lead the team to conduct the necesary communication with other Summit Plants, the customers and the suppliers.
Chịu trách nhiệm nộp hồ sơ chính xác kịp thời và lãnh đạo nhóm thực hiện các giao tiếp cần thiết với các nhà máy Summit khác, khách hàng và nhà cung cấp.
Be responsible for the hourly employee 's recruitment in order to satisfy need of timely labor supply from the business department, and ensure the process is fair and just and to the best interest of Summit.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên Hourly nhằm đáo ứng nhu cầu cung ứng lao động kịp thời cho các bộ phận và đảm bảo qui trình tuyển dụng công bằng, chính đáng và lợi ích của Summit
Lead the salaried employee recruitment need communication organization, implementation and data analysis and ensure the process is fair and to the best interest of Summit.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên Salaried, thực hiện và phân tích dữ liệu đảm bảo qui trình này diễn ra công bằng, chính đáng và lợi ích của Summit
Ensure the effectiveness of new employee orientation process including receiving new employees on the first day of registration in a warm and professional manner, explaining and communicating the relevant policies comes with a probation evaluation charts communication and collect, and effective communicate with supervisors and employees on the exit process
Đảm báo tính hiệu quả của qui trình định hướng nhân viên mới bao gồm tiếp nhận nhân viên mới vào ngày đầu tiên một cách niềm nở và chuyên nghiệp, giải thích và truyền đạt các chính sách liên quan đi kèm với biểu đồ đánh giá thử việc và giao tiếp hiệu quả với Giám sát và nhân viên trong qui trình xin nghỉ việc.
Drive employee relationship building projects including Summit Zalo public account and the routine annual activities. Participate in the labor disputes respond and handling.
Thúc đẩy các dự án xây dựng mối quan hệ nhân viên bao gồm tài khoản Zalo của Summit và các hoạt động thường niên hằng năm. Tham gia giải quyết và xử lý tranh chấp lao động.
Carry out training activitites including maintaining monthly training plan, implementing training activities, statistic training data, collect training record, trainee training course orgainize and evaluate.
Thực hiện các hoạt động đào tạo bao gồm qui trình kế hoạch đào tạo hằng tháng, triển khai các hoạt động đào tạo, thống kê dữ liệu đào tạo, thu thập hồ sơ đào tạo, tổ chức và đánh giá khóa đào tạo của học viên.
Be responsible for the effective and continuous maintain of employees' basic personnel files.
Chịu trách nhiệm duy trì hiệu quả và liên tục các hồ sơ nhân sự cơ bản của nhân viên
Train and develop the surbodinates including professional skills and the professional qualities of being ready-to-serve.
Đào tạo và phát triển các đội ngũ cấp dưới bao gồm kỹ năng chuyên môn và phẩm chất nghề nghiệp.
Other duties and responsibilities as assigned.
Công việc và các trách nhiệm khác được giao
Yêu cầu công việc
Have capability of organizing and planning, be able to allocate resources properly to achive job goals.
Có khả năng tổ chức và lập kế hoạch, có khả năng phân bổ nguồn lực hợp lý để đạt được mục tiêu công việc.
Be able to communicate, supervise, give feedback and, conduct dialogue and help them improve their performance.
Có thể giao tiếp, giám sát, đưa ra phản hồi và tiến hành đối thoại cũng như giúp họ cải thiện hiệu suất của mình
Demonstrate ability to interact professionally with all levels within the organization.
Thể hiện khả năng tương tác chuyên nghiệp với tất cả các cấp trong tổ chức.
Solid knowledge of Vietnam Labor Law and other State and Local laws and regulations
Kiến thức vững chắc về luật lao động Việt Nam và các luật và quy định khác của nhà nước và địa phương
Strong problem solving skill
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Able to work under stress to meet tight deadlines and handling multiple tasks.
Có thể làm việc dưới áp lực để đáp ứng thời hạn công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ
Be able to host the English Meeting, can communicate in fluent English.
Có khả năng lead cuộc họp tiếng Anh , có thể giao tiếp tốt tiếng Anh
Pass Wonderlic score of 26 or greater.
Đạt 26 điểm Wonderlic trở lên
EDUCATION/ HỌC VẤN:
Bachelor's Degree above/ Băng cao đẳng/ đại học trở lên
EXPERIENCE/ KINH NGHIỆM:
1-2 year experience in HR and Admin
1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quy trình Kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mắt Bão BPO được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng cùng nền văn hóa doanh nghiệp đặc sắc với hơn 5000 nhân sự trên cả nước. Tại Mắt Bão BPO, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau: - Chăm sóc khách hàng – Call Center - Thuê ngoài nhân sự - Quản lý tòa nh Mắt Bão BPO quy trình kinh doanh chuyên biệt dựa trên nền tảng “Hợp tác – Chuyên nghiệp – Cùng phát triển”. Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy mô trên cả nước, Mắt Bão BPO định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt - Tầm nhìn: Hướng tới “Công Ty Số 1 Việt Nam Về Dịch Vụ BPO” -
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Sứ mệnh: Nỗ lực trở thành cộng sự đắc lực, đồng hành và đem lại giá trị cho khách hàng doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi: Tin cậy – Tận tâm – Tôn trọng
Review Mắt Bão BPO
Giống xí nghiệp, công việc lặp đi lặp lại, phúc lợi bình thường, không được sử dụng đth trong giờ làm, chỗ để xe cách 10p (RV)
HR hỗ trợ tốt. Chế độ cty có vẻ không hợp lí, cân nhắc khi nhận offer
Quy trình rút số bảo hiểm và xin quyết định nghỉ việc khó. Lương thấp (RV)