Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước GĐ Kênh Siêu thị về:
1. Tổ chức triển khai các kế hoạch, hoạt động bán hàng và quản lý kết quả: Triển khai và đánh giá việc thực hiện các kế hoạch nhằm đạt các mục tiêu được giao (doanh số, tăng trưởng doanh số theo ngành hàng, tăng trưởng, bao phủ, hình ảnh, thị phần trưng bày, sự hiện diện sản phẩm (visibility), nguồn lực…). đối với (chuỗi) siêu thị, khách hàng tại miền phụ trách
2. Phối hợp với Quản lý Khách hàng trong tổ chức triển khai, thực hiện và đánh giá sự tuân thủ trong thực thi về các kế hoạch phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường: Kiểm soát việc triển khai, thực hiện các kế hoạch liên quan đến các hoạt động HTTM (khuyến mãi, khuyến dùng), hỗ trợ bán hàng, hoạt động xúc
tiến thương mai kênh siêu thị. truyền thông, kích hoạt thương hiệu (listing sản phẩm mới; khai trương siêu thị mới; trưng bày, khuyến mãi, thuê ụ,kệ…)
3. Phát triển tổ chức: Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới
4. Xây dựng quan hệ khách hàng, dịch vụ khách hàng tốt đẹp: Kiểm soát chất lượng các dịch vụ cung ứng đến các siêu thị trên đia bàn (đặt hàng, giao hàng, xuất/ trả hàng, luân chuyển và kiểm soát hàng hư
hỏng/ hàng cận hạn sử dụng…)
5. Quản lý ngân sách, chi phí, nguồn lực nhằm đạt các mục tiêu chung về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tối thiểu 10 năm trở lên, trong đó, ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty đa quốc gia/ công ty có qui mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ ngành hàng tiêu dùng nhanh, ưu tiên ngành sữa.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý các hoạt động kinh doanh liên quan đến kênh CHTL/ siêu thị, (chuỗi) cửa hàng; về tương tác với khách hàng kênh siêu thị/ CHTL, đặc biệt là khối mua hàng, bộ phận mua hàng...
- Có kiến thức về quản lý nhãn hàng, ngành hàng; về xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch kinh doanh và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Các kỹ năng ở mức độ tốt về: thương thuyết, đàm phán và tạo ảnh hưởng, thuyết trình, giải quyết vấn đề và ra quyết định, lãnh đạo, tuyển dụng, huấn luyện và xây dựng đội ngũ.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác tốt.
- Có khả năng về quản lý nguồn lực, khai thác nguồn lực hiệu quả.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Anh văn giao tiếp tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, tính cam kết cao.
- Đi công tác xa và thường xuyên.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quy trình Kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mắt Bão BPO được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng cùng nền văn hóa doanh nghiệp đặc sắc với hơn 5000 nhân sự trên cả nước. Tại Mắt Bão BPO, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau: - Chăm sóc khách hàng – Call Center - Thuê ngoài nhân sự - Quản lý tòa nh Mắt Bão BPO quy trình kinh doanh chuyên biệt dựa trên nền tảng “Hợp tác – Chuyên nghiệp – Cùng phát triển”. Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy mô trên cả nước, Mắt Bão BPO định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt - Tầm nhìn: Hướng tới “Công Ty Số 1 Việt Nam Về Dịch Vụ BPO” -
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Sứ mệnh: Nỗ lực trở thành cộng sự đắc lực, đồng hành và đem lại giá trị cho khách hàng doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi: Tin cậy – Tận tâm – Tôn trọng
Review Mắt Bão BPO
Giống xí nghiệp, công việc lặp đi lặp lại, phúc lợi bình thường, không được sử dụng đth trong giờ làm, chỗ để xe cách 10p (RV)
HR hỗ trợ tốt. Chế độ cty có vẻ không hợp lí, cân nhắc khi nhận offer
Quy trình rút số bảo hiểm và xin quyết định nghỉ việc khó. Lương thấp (RV)