Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm về công tác hỗ trợ bán hàng cho kênh phụ trách, lên các chương trình Hỗ trợ thương mại (HTTM) ngắn hạn và dài hạn nhằm thúc đẩy bán hàng và hình ảnh trong kênh.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình chiến lược.
- Cùng Marketing xây dựng hình ảnh đồng nhất trong kênh và các chương trình khuyến dùng.
- Tạo ra các mẫu biểu để kiểm sóat và đánh giá hiệu quả việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Xây dựng kế hoạch khuyến mãi, ngân sách, hình ảnh, quảng bá hình ảnh sản phẩm trong từng Kênh.
2. Xây dựng, tổ chức các chương trình khuyến dùng:
- Hỗ trợ phối hợp với các quản lý HTTM ngành hàng/Miền, giám đốc kênh xây dựng các chương trình khuyến dùng nhằm đạt kế hoạch Quý/Năm
- Theo dõi thị trường, tình hình tồn kho, tình hình đối thủ cạnh tranh để có những đề xuất, xậy dựng chương trình HTTM (khuyến mãi, trưng bày) nhằm tăng hiện diện hình ảnh, giải quyết hàng tồn,…tại các kênh phụ trách.
3. Triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình
- Triển khai chương trình khuyến dùng cho kênh và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến dùng của kênh
- Thông tin bằng email việc thực hiện các chương trình cho kênh phụ trách siêu thị và các phòng ban liên quan.
- Thực hiện việc ước lượng bán hàng (brief sales) các chương trình của MKT và của HTTM đến cho kênh phụ trách.
- Kiểm tra việc thực hiện thực tế các chương trình HTTM đang triển khai tại Kênh.
- Thực hiện chương trình chiến thuật khi cần thiết (kết hợp với GĐ kênh) theo thực tế của thị trường để đảm bảo chương trình đạt hiệu quả cao nhất
4. Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường:
- Cập nhật thường xuyên hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích tình hình thị trường và phản ánh kịp thời đưa ra các chương trình khuyến mại/chương trình mở phân phối và trưng bày hàng hóa để phản ứng lại các chương trình của đối thủ cạnh trạnh, nâng cao hình ảnh của Vinamilk trên thị trường dựa trên các báo cáo của Miền/ Kênh /TNKD
- Đưa ra kế hoạch làm việc cụ thể và bám theo mục tiêu của quí/ tháng/ tuần
- Đi thị trường để cập nhật tình hình và đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi
5. Tổng kết và đánh giá chương trình
- Sau khi kết thúc chương trình, lập bảng đánh giá và tổng kết các chương trình HTTM theo từng miền/Kênh.
6. Triển khai trưng bày (Merchandising)
- Triển khai về chuẩn trưng bày của ngành hàng theo từng kênh và giám sát thực hiện.
- Đi thực tế thị trường để kiểm tra việc thực thi thực tế, điều chỉnh cho phù hợp theo từng thời điểm
- Chịu trách nhiệm hình ảnh trong kênh, làm việc với MKT để phân bổ hình ảnh theo từng nhãn hàng.
7. Theo dõi ngân sách của HTTM kênh
- Theo dõi việc sử dụng ngân sách cho của kênh
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên
- Ưu tiên Cử nhân chuyên ngành Marketing hoặc quản trị kinh doanh
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HTTM
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức tốt về Kinh Doanh, MKT và HTTM
- Hiểu biết về tài chính
- Có hiểu biết về kênh phân phối/ngành hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Thành thạo MS Office
- Có hiểu biết về Hệ thống phầm mềm quản lý: SAP/Solomon/Oracle.
- Thanh thạo Anh ngữ
- Trung thực, có tinh thần đồng đội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quy trình Kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mắt Bão BPO được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp, đa dạng cùng nền văn hóa doanh nghiệp đặc sắc với hơn 5000 nhân sự trên cả nước. Tại Mắt Bão BPO, Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau: - Chăm sóc khách hàng – Call Center - Thuê ngoài nhân sự - Quản lý tòa nh Mắt Bão BPO quy trình kinh doanh chuyên biệt dựa trên nền tảng “Hợp tác – Chuyên nghiệp – Cùng phát triển”. Với kinh nghiệm chuyên môn sâu sắc, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy mô trên cả nước, Mắt Bão BPO định hướng phát triển bền vững và duy trì chất lượng dịch vụ tốt - Tầm nhìn: Hướng tới “Công Ty Số 1 Việt Nam Về Dịch Vụ BPO” -
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Sứ mệnh: Nỗ lực trở thành cộng sự đắc lực, đồng hành và đem lại giá trị cho khách hàng doanh nghiệp - Giá trị cốt lõi: Tin cậy – Tận tâm – Tôn trọng
Review Mắt Bão BPO
Giống xí nghiệp, công việc lặp đi lặp lại, phúc lợi bình thường, không được sử dụng đth trong giờ làm, chỗ để xe cách 10p (RV)
HR hỗ trợ tốt. Chế độ cty có vẻ không hợp lí, cân nhắc khi nhận offer
Quy trình rút số bảo hiểm và xin quyết định nghỉ việc khó. Lương thấp (RV)