Mô tả công việc
- Gửi đơn đặt hàng và theo dõi việc thực hiện kế hoạch đặt hàng với Nhà Cung Cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng về và xử lý các vấn đề phát sinh với NCC trong quá trình giao hàng, đảm bảo hàng đã đặt được về kho đúng và đủ với thời gian dự kiến giao hàng.
- Thực hiện các báo cáo tình trạng hàng đặt hàng theo kế hoạch đặt hàng.
- Theo dõi và Quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện công việc khác có liên quan hoặc do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kế toán hoặc chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng Excel tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt và có tinh thần trách nhiệm.
- Tính tình cẩn thận, tỷ mỷ, có khả năng chịu áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-18 triệu + thưởng hàng tháng, thưởng tháng 13
- Hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ nhà ở (cho người ngoại tỉnh chưa có nhà HN)
- Đầy đủ BHXH, nghỉ phép, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,