Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Thực hiện công tác tuyển dụng:
-Tìm kiếm và tuyển dụng ứng viên đáp ứng nhu cầu nhân sự cho khu vực phụ trách. Các vị trí khối vận hành (lao động phổ thông) và khối kinh doanh
-Thực hiện quy trình tiếp nhận ứng viên nhận việc
2.Công việc nhân sự:
-Cập nhập hồ sơ nhân sự. Thực hiện và theo dõi các thủ tục nhân sự
-Quản lý các vấn đề chấm công, lương thưởng, chế độ và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại liên quan
-Thực hiện các vấn đề về bảo hiểm, thuế: Triển khai, hướng dẫn, giải đáp cho nhân viên
3.Công việc hành chính:
-Chăm lo đời sống và cung cấp vật tư cho người lao động
-Đảm bảo thực hiện các công tác an toàn lao động, vệ sinh, kỷ luật, thanh toán các chi phí: dịch vụ, hóa đơn, chứng từ,…
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học trở lên
-Có kinh nghiệm 1 năm trở lên các vị trí Tổng hợp, HRPB, Tuyển dụng
(vẫn open dưới 1 năm kinh nghiệm đã làm ở các công ty vận chuyển hoặc có kinh nghiệm tuyển kinh doanh)
-Thu nhập 7-10tr + KPI + Phụ cấp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,