Mô tả công việc
- Nhận các đề xuất mua hàng của các phòng ban khác để thực hiện quá trình thu mua.
- Tìm kiếm, liên hệ, đánh giá nhà cung cấp nhằm đảm bảo năng lực nhà cung cấp đáp ứng được yêu cầu mua hàng và có lợi thế cạnh tranh. Thường xuyên tìm kiếm cập nhật bổ sung danh sách nhà cung cấp nhằm đảm bảo lợi thế mua hàng.
- Ra, xử lý PO
- Làm việc với các forwarder, các đơn vị Logistic để đảm bảo hàng hóa được về kho đúng tiến độ và theo kế hoạch.
- Theo dõi và xác nhận công nợ, thực hiện các thủ tục thanh toán với nhà cung cấp, quản lý công nợ nhà cung cấp mình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp lưu loát là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi Tiếng Anh đọc hiểu/giao tiếp lưu loát là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Chỉ tuyển nữ
Quyền lợi được hưởng
- Ăn sáng, ăn trưa miễn phí tại văn phòng
- BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước, 12 ngày nghỉ phép có lương
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, lương tháng 13, thâm niên
- Xem xét tăng lương mỗi 6 tháng
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động
- Teambuilding hằng năm, hội thao truyền thống
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,