Mô tả công việc
- Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng;
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của các phòng ban;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
- Phân tích, đánh giá nguồn tuyển dụng và có các giải pháp phù hợp để đạt hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ 22 tuổi trở lên
- Ưu tiên Chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực ... hoặc các ngành nghề liên quan khác
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Chuyên viên tuyển dụng
- Khả năng sáng tạo cao, chủ động, tinh thần trách nhiệm
- Thái độ làm việc tích cực và cầu tiến
- Có khả năng sắp xếp, giải quyết công việc
- Khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, sinh nhật, hiểu hi, thưởng tết, thưởng lễ, teambuiding, du lịch thường niên ... )
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Lương cơ bản thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,