Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Lầm Hồ Sơ Thầu
May Minh Anh Kim Liên
43 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
11 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
14/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 188 Đường Trường Chinh, Khương Thượng,Hà Nội
Mô tả công việc
- Nhân sự điều hành công việc từ Trưởng phòng
- Lập hồ sơ dự thầu đáp ứng yêu cầu của HSMT.
- Tìm kiếm, liên hệ, đàm phán với các đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ trong nước liên quan đến việc thực hiện dự án.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai dự án. Theo dõi, đốc thúc tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban liên quan.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện dự án.
- Báo cáo Trưởng phòngcác vấn đề phát sinh gây ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án.
- Kiểm tra, rà soát và hoàn thiện bộ hồ sơ thanh toán gửi Chủ đầu tư.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh thực hiện các công việc soạn thảo và trình ký giấy tờ.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởngphòng.
- Các công việc khác mà Trưởng Phòng giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 23 đến 36. Hình thức ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, có sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm làm thầu thiết bị y tế, vật tư y tế, thuốc (Khách hàng là các Chủ đầu tư/Bệnh viện).
- Có khả năng giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng.
- Có tư duy logic, khả năng tổng hợp xử lý thông tin và bao quát trong công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, cầu thị, có trách nhiệm với công việc
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ....
- Thời gian thử việc từ 1-2 tháng, tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.
- Thời gian làm việc: từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6,
- từ 9:00 - 12:00 từ thứ 7 hàng tuần.
- Chế độ nâng lương xét duyệt vào năng lực thực tế đối với nhân viên làm việc từ đủ 12 tháng trở lên
- Thưởng các ngày lễ, tết...thưởng doanh thu cuối năm
- Hàng năm công ty có bố trí lịch nghỉ mát cho nhân viên vào cuối Tháng 7, đầu Tháng 8 dương lịch.
Khu vực
May Minh Anh Kim Liên
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
KCN Bắc Vinh -Đối diện 334 Đặng Thai Mai, TP Vinh
Công ty CP May MInh Anh Kim Liên, trực thuộc Tập đoàn MIAN.
MAKL thành lập năm 2009 và hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu với quy mô 3000 lao động. Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại May Minh Anh Kim Liên
Bạn làm việc tại May Minh Anh Kim Liên? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
May Minh Anh Kim Liên
Click để đánh giá