Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh:
- Lập kế hoạch bán hàng nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng thuộc kênh FS
- Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
- Tiếp xúc với khách hàng, người tiêu dùng để xử lý các phản hồi từ thị trường.
- Tổng hợp thông tin đối thủ cạnh tranh báo cáo lên cấp trên để maketing xây dựng chương trình kinh doanh phù hợp
Quản lý doanh số bán và tồn kho tại NPP
- Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
- Quản lý tồn kho theo từng SKU tại nhà phân phối tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho nhà phân phối
- Đảm bảo tồn kho tại NPP để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
Thực hiện các quy định của công ty trên phần mềm DMS
- Rà soát và điều chỉnh thông tin trên phần mềm DMS (danh sách khách hàng, tuyến bán hàng, đơn bán hàng…) để đảm báo tính xác thực của các thông tin
- Duyệt đơn hàng để chuyển số bán lên hệ thống DMS
- Thực hiện các quy định khác của công ty theo từng thời điểm
Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác
- Hướng dẫn nhà phân phối, nhân viên nắm vững các chương trình của công ty để triển khai đúng chương trình tới khách hàng.
- Quản lý các chương trình kinh doanh tránh thất thoát cho công ty
- Kiểm tra tồn kho POSM tại các nhà phân phối thuộc địa bàn mình quản lý và triển khai treo dán.. tại điểm bán để đảm báo tiến độ thực hiện các chương trình
- Duy trì và tạo mối quan hệ tối với khách hàng nhằm gia tăng doanh số bán hàng của khu vực
Những công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên. Ưu tiên ngành quản trị kinh doanh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành sữa
- Có kiến thức về ngành hàng FMCG
- Sử dụng thành thạo phầm mềm DMS
- Kỹ năng quản lý, quản trị số liệu/ nhà phân phối.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 22 Tr VND
Năm 2021, Công ty Cổ phần Elovi Việt Nam. trở thành thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga, đánh dấu một khởi đầu mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.