I. THÔNG TIN CHUNG
Khách hàng của Jobtest là công ty start-up hoạt động trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức với hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và HCM.
- Địa điểm làm việc: Hoàn Kiếm, HN
- Báo cáo trực tiếp: Giám đốc
- Thời gian làm việc: 09g00 - 18g00, từ thứ 2 - thứ 6
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đảm bảo mục tiêu về thương hiệu và tăng trưởng doanh số theo chiến lược phát triển toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai & quản lý triển khai các chương trình Marketing hiệu quả trên các kênh Online (chủ yếu) và Offline.
- Theo dõi và nghiên cứu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định thị trường và khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và kênh Marketing phù hợp mới.
- Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing; đo lường hiệu quả thực thi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng, tổ chức, đào tạo và quản lý đội ngũ Phòng Marketing.
- Báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý từng thời kỳ.
III. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Marketing, Pr, Truyền thông, Báo chí, quản trị kinh doanh….
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Kiến thức chuyên sâu về Content Marketing.
- Có kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing, nắm bắt rõ các xu hướng mới nhất của Digital Marketing, đặc biệt là Facebook Marketing, Instagram, Tiktok Marketing....
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây kênh và triển khai chiến dịch marketing sử dụng KOL, KOC.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành: Trang sức, Mỹ phẩm, thời trang,... và có kinh nghiệm triển khai hệ thống Marketing & Digital đa kênh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty startup thương mại điện tử tăng trưởng nhanh.
- Ưu tiên có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích về sản phẩm mới.
IV. PHÚC LỢI
- Thu nhập: 20 – 35 triệu đồng/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực. Bao gồm: Lương cứng (thỏa thuận) + thưởng.
- Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến trở thành nhân tố chủ chốt để đồng hành ở vị trí ban giám đốc công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Marketing.
- Quà tặng sinh nhật giá trị lớn, thêm phép tháng sinh nhật.
- Nghỉ phép, lễ Tết và bảo hiểm theo luật Lao động.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV qua email: [email protected]
Tiêu đề: [JOBTEST] Digital Marketing Leader – Họ tên
Vui lòng liên hệ: 0968 825 011 (Zalo/Phone)
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.