Mô tả công việc
Tạo dựng quan hệ: Duy trì kết nối tích cực với khách hàng, tìm ra giải pháp tối ưu để tăng doanh thu.
Theo dõi hiệu suất: Giám sát hoạt động của nhân viên bán hàng, cung cấp chiến lược để cải thiện doanh số.
Giải Quyết Vấn Đề
Quản lý Thị Trường
Quản lý Nhân viên
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Thiết lập mối quan hệ và quản lý công nợ với các đối tác.
Cập nhật thị trường: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đưa ra phản ứng kịp thời.
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi Cạnh Tranh
Quản lý ngân sách khuyến mãi: Đảm bảo các chương trình khuyến mãi được triển khai hiệu quả.
Thăm Thị Trường
Giải đáp thắc mắc: Xử lý các câu hỏi và vấn đề phát sinh trong bán hàng.
Quản lý tồn kho: Theo dõi tình hình tồn kho tại nhà phân phối.
Hỗ trợ đào tạo: Hỗ trợ nhân viên trong việc hoàn thành mục tiêu và tổ chức các buổi đào tạo thực tế.
Giám sát doanh số: Theo dõi doanh thu hàng ngày và báo cáo cho cấp trên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:05:02
Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) đã trở thành nơi chuyên Nhập khẩu và phân phối/ Bán lẻ các sản phẩm về mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Sau bước thành công ban đầu ở những cửa hàng nhỏ, chúng tôi đã mở rộng quy mô bằng việc phân phối cho nhiều kênh bán lẻ và chuỗi mỹ phẩm trên toàn quốc. Trải qua nhiều năm luôn đổi mình và không ngừng nâng cao chất lượng, hiện nay chúng tôi đã sở hữu một hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước với nhiều thương hiệu được các tín đồ yêu thích làm đẹp tin dùng như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, 9 Wishes,..... Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi còn nắm bắt những thị hiếu của người tiêu dùng trẻ với để mang đến các sản phẩm hấp dẫn với nhiều công dụng vượt trội.
Với tiêu chí đầu tư vào con người, thành công của Công ty Cổ phần mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung (TDIC) chính là bởi đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm và một tinh thần đam mê nhiệt huyết với ngành mỹ phẩm. Chúng tôi tin việc tập trung vào nền tảng phát triển con người chắc chắn sẽ tạo bước tiến lớn trong thành công của khách hàng, các đối tác và thế giới mỹ phẩm mà chúng tôi phục vụ trong nhiều năm nay.