Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Quản Lý Đội Lễ Tân)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng
Mô tả công việc
1. Thực hiện kế hoạch công việc thuộc phạm vi phụ trách
Phối hợp cùng với bộ phận Membership và Marketing tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng là hội viên, khách;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
Giám sát về tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bao gồm: Các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng luyện tập; An ninh, vệ sinh trong toàn bộ khu vực khách hàng sử dụng; Các trang thiết bị cơ sở vật chất tại công ty như các thiết bị điện, thiết bị phòng vệ sinh, ...
Tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty đã ban hành. Kiểm tra nhân viên lễ tân, chuyên viên tư vấn và huấn luyện viên tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình chăm sóc và bán hàng cho khách hàng.
Làm việc, đàm phán với các Đối tác cung cấp dịch vụ, nguyên vật liệu để đảm bảo Chất lượng sản phẩm và chất lượng cung cấp dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý "Yêu cầu khách hàng" phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện gửi Khảo Sát Dịch Vụ Khách Hàng định kỳ hàng tháng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ phòng Service đã được ban hành, đào tạo nhân viên lễ tân và giám sát thực hiện các quy trình, cụ thể:
Quy trình nhận và bàn giao ca;
Quy trình vận hành thiết bị và cơ sở vật chất;
Quy trình vận hành phòng Xông (Sauna);
Quy trình vận hành bể sục Jacuzzi;
Quy trình tiếp khách;
Quy trình giao nhận giấy tờ;
Quy trình Tour Club;
Quy trình chia turn tiếp khách;
Quy trình thanh toán;
Quy trình bán lẻ
Quy trình xử lý sự cố và khiếu nại;
Quy trình xử lý CSR;
Lịch làm việc 168 và các quy trình công việc khác được công ty ban hành.
Hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký dịch vụ khách hàng.
Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo phân công của Giám đốc vận hành.
Quản lý và kiểm đếm các trang thiết bị vật tư sử dụng, cung cấp/bán cho khách hàng như khăn, đồ uống....;
Chịu trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt tại quầy và doanh thu bán lẻ và thực hiện theo đúng quy trình bán lẻ ban hành cập nhật mới nhất.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý vận hành/Giám đốc vận hành phân công.
Phối hợp cùng với bộ phận Membership và Marketing tổ chức triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng là hội viên, khách;
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty;
Giám sát về tiêu chuẩn dịch vụ của công ty bao gồm: Các trang thiết bị phục vụ cho khách hàng luyện tập; An ninh, vệ sinh trong toàn bộ khu vực khách hàng sử dụng; Các trang thiết bị cơ sở vật chất tại công ty như các thiết bị điện, thiết bị phòng vệ sinh, ...
Tuân thủ các quy trình, quy định của Công ty đã ban hành. Kiểm tra nhân viên lễ tân, chuyên viên tư vấn và huấn luyện viên tuân thủ quy trình, quy định trong quá trình chăm sóc và bán hàng cho khách hàng.
Làm việc, đàm phán với các Đối tác cung cấp dịch vụ, nguyên vật liệu để đảm bảo Chất lượng sản phẩm và chất lượng cung cấp dịch vụ và báo cáo cho Ban Lãnh Đạo.
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý "Yêu cầu khách hàng" phát sinh trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện gửi Khảo Sát Dịch Vụ Khách Hàng định kỳ hàng tháng.
2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
Nắm vững các quy trình nghiệp vụ phòng Service đã được ban hành, đào tạo nhân viên lễ tân và giám sát thực hiện các quy trình, cụ thể:
Quy trình nhận và bàn giao ca;
Quy trình vận hành thiết bị và cơ sở vật chất;
Quy trình vận hành phòng Xông (Sauna);
Quy trình vận hành bể sục Jacuzzi;
Quy trình tiếp khách;
Quy trình giao nhận giấy tờ;
Quy trình Tour Club;
Quy trình chia turn tiếp khách;
Quy trình thanh toán;
Quy trình bán lẻ
Quy trình xử lý sự cố và khiếu nại;
Quy trình xử lý CSR;
Lịch làm việc 168 và các quy trình công việc khác được công ty ban hành.
Hướng dẫn cho khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký dịch vụ khách hàng.
Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống theo phân công của Giám đốc vận hành.
Quản lý và kiểm đếm các trang thiết bị vật tư sử dụng, cung cấp/bán cho khách hàng như khăn, đồ uống....;
Chịu trách nhiệm quản lý quỹ tiền mặt tại quầy và doanh thu bán lẻ và thực hiện theo đúng quy trình bán lẻ ban hành cập nhật mới nhất.
Thực hiện các công việc khác do Quản lý vận hành/Giám đốc vận hành phân công.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp;
Ưu tiên sinh năm 1995 - 1990, đã có gia đình.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, fitness, ưu tiên nhân sự có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Kiến thức về chăm sóc, tư vấn khách hàng. Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sử dụng tin học cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lập báo cáo;
Trung thực & trách nhiệm. Sáng tạo và có tư duy nhạy bén, học hỏi, phát triển;
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên sinh năm 1995 - 1990, đã có gia đình.
Từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, fitness, ưu tiên nhân sự có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Kiến thức về chăm sóc, tư vấn khách hàng. Kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Sử dụng tin học cơ bản;
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý đội nhóm, Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Kỹ năng lập báo cáo;
Trung thực & trách nhiệm. Sáng tạo và có tư duy nhạy bén, học hỏi, phát triển;
Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 10,000,000 - 12.000.000 VNĐ/ tháng (Thỏa thuận theo năng lực và thời gian làm việc);
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Phụ cấp gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
Tham gia các hoạt động: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đào tạo về chuyên môn;
Phụ cấp gửi xe, cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính);
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức;
Tham gia các hoạt động: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của công ty.
Khu vực
BaF VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, tòa nhà Vista Tower, 628C Xa Lộ Hà Nội
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam (BaF) được thành lập từ năm 2017 hoạt động chính trong lĩnh vực nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo giống, heo thịt thương phẩm theo mô hình chuỗi 3F 100% khép kín Feed– Farm – Food “từ trang trại đến bàn ăn”.
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam tập trung phát triển mô hình kinh doanh chiến lược theo chuỗi 3F khép kín, ưu việt: Feed – Farm – Food.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe BSH cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, thành lập BAF Việt Nam
- Năm 2018, đưa vào hoạt động 10 trang trại nuôi heo
- Năm 2019, Nhập thành công 1.200 lợn giống cụ kỵ (GGP)
- Năm 2020, Ký kết độc quyền nguồn con giống chất lượng cao
- Năm 2021, Niêm yết cổ phiếu BAF trên sàn HOSE, đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn Tây Ninh
- Năm 2022, Ra mắt BAF MEAT heo ăn chạy. BAF tây ninh đạt chứng chỉ nhận GLOBAL G.A.P và FSSC 22000. Khánh thành trại nuôi heo công nghệ cao đầu tiên ở Phú yên
- Năm 2023, Ký kết các hợp đồng đầu tư với tổ chức tài chính IFC. Đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn BAF Nghệ An
Mission
- Cung cấp thực phẩm sạch, tươi ngon bổ dưỡng từ quy trình 3F tiên tiến đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Liên kết với người nông dân để hỗ trợ, chia sẻ với nông dân phát triển chăn nuôi gắn với chuỗi liên kết BaF.
- Phát triển bền vững song hành với bảo vệ môi trường.
Review BaF VIỆT NAM
1.0
1 review
Những nghề phổ biến tại BaF VIỆT NAM
Bạn làm việc tại BaF VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BaF VIỆT NAM
Click để đánh giá