Mô tả công việc
- Tìm kiếm, lựa chọn Nhà cung cấp mới và duy trì mối quan hệ với NCC hiện có;
- Quản lý giá mua, biến động giá cả và cập nhật dữ liệu cho các bộ phận.
- Đối chiếu công nợ, thanh toán cho nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí và ngành nghề tương đương
- Nhạy bén, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Trung thực, chịu khó và có tinh thần ham học
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước: Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, …
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi của Công ty như: sinh nhật, đám cưới, bệnh, trung thu, dã ngoại, teambuilding, du lịch, lương tháng 13, ...
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo về nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến.
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam (BaF) được thành lập từ năm 2017 hoạt động chính trong lĩnh vực nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi heo giống, heo thịt thương phẩm theo mô hình chuỗi 3F 100% khép kín Feed– Farm – Food “từ trang trại đến bàn ăn”.
Công ty Cổ phần Nông nghiệp BaF Việt Nam tập trung phát triển mô hình kinh doanh chiến lược theo chuỗi 3F khép kín, ưu việt: Feed – Farm – Food.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe BSH cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Hoạt động văn hóa - văn nghệ - thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, thành lập BAF Việt Nam
- Năm 2018, đưa vào hoạt động 10 trang trại nuôi heo
- Năm 2019, Nhập thành công 1.200 lợn giống cụ kỵ (GGP)
- Năm 2020, Ký kết độc quyền nguồn con giống chất lượng cao
- Năm 2021, Niêm yết cổ phiếu BAF trên sàn HOSE, đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn Tây Ninh
- Năm 2022, Ra mắt BAF MEAT heo ăn chạy. BAF tây ninh đạt chứng chỉ nhận GLOBAL G.A.P và FSSC 22000. Khánh thành trại nuôi heo công nghệ cao đầu tiên ở Phú yên
- Năm 2023, Ký kết các hợp đồng đầu tư với tổ chức tài chính IFC. Đưa vào hoạt động nhà máy thức ăn BAF Nghệ An
Mission
- Cung cấp thực phẩm sạch, tươi ngon bổ dưỡng từ quy trình 3F tiên tiến đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Liên kết với người nông dân để hỗ trợ, chia sẻ với nông dân phát triển chăn nuôi gắn với chuỗi liên kết BaF.
- Phát triển bền vững song hành với bảo vệ môi trường.