Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho khách hàng, thu thập vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm Công ty, thu thập insight, nỗi đau của khách hàng trong việc vận hành.
- Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng các giải pháp phù hợp để họ vận hành thông qua cuộc gọi hoặc qua meeting online.
- Tham gia không thường xuyên các buổi tư vấn khách hàng (phối hợp với team Sales) để hiểu khách hàng, hiểu thị trường, hiểu ngành nghề.
- Tham gia xây dựng giải pháp dựa trên các tính năng đang có của sản phẩm, đóng gói giải pháp theo ngành nghề, theo các usecase thông dụng để khách hàng và nội bộ có thể dễ dàng sử dụng.
- Tham gia làm tài liệu và video với nội dung giới thiệu và hướng dẫn cài đặt giải pháp. Tổng hợp các số liệu liên quan đến quá trình vận hành của khách hàng, đánh giá tác động trước và sau khi ứng dụng giải pháp và sản phẩm CNV, tạo ra các case study phục vụ cho việc truyền thông và định hướng giải pháp cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc thu thập nhu cầu và triển khai giải pháp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Có laptop cá nhân.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí Customer Success, Customer Service, Implementor hoặc Solution.
- Ưu tiên trình độ học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Hệ thống thông tin hoặc có liên quan Công nghệ thông tin, Quan hệ khách hàng,…triueerrr
- Ưu tiên khả năng tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên có giọng nói dễ nghe, có tính thuyết phục và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Yêu cầu thành tạo tin học văn phòng, có hiểu biết về công nghệ, biết ứng dụng AI trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Viễn Thông Tin Học Sun Việt
Được thành lập vào năm 2001 với triết lý SVTECH tự hào là đối tác chiến lược của các công ty hàng đầu như Oracle, Juniper, Hitachi, IBM, HP, NetApp, Intel Security, v.v. Khách hàng của chúng tôi bao gồm Viettel, MobiFone, Vinaphone, VNPT, ACB, VPBank, Techcombank, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài chính, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Sawaco, PVOIL, PVEP, SCTV, TodayTV, Tập đoàn VinGroup, Toyota, Đại học Công nghệ Ericsson, RMIT Việt Nam, v.v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
“Trở thành người giỏi nhất trong mọi lĩnh vực hoạt động”, Công ty Cổ phần Công nghệ SV (SVTECH) đã được công nhận là một trong những Nhà tích hợp hệ thống & Dịch vụ CNTT hàng đầu Nhà cung cấp tại Việt Nam.