Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Phúc Thành An được thành lập năm 2010 tại Ninh Thuận. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm thi công xây dựng công trình dân dụng&công nghiệp, xây dựng công trình cầu đường, công trình nông nghiệp & phát triển nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật, xây dựng công trình điện (xây dựng mạng lưới đường dây truyền tải, điện ngầm, xây dựng trạm biến áp, xây dựng nhà máy điện), san lấp mặt bằng, khai thác (cát, sỏi, đá, đất…), trạm trộn (bê tông tươi, bê tông nhựa nóng), nhà máy sản xuất gạch không nung, chặng đường phát triển của chúng tôi trong những năm qua gắn liền với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân giàu kinh nghiệm đã trải qua nhiều năm công tác trong công ty.