Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
Công ty Cổ phần Phúc Thành An được thành lập năm 2010 tại Ninh Thuận. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm thi công xây dựng công trình dân dụng&công nghiệp, xây dựng công trình cầu đường, công trình nông nghiệp & phát triển nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật, xây dựng công trình điện (xây dựng mạng lưới đường dây truyền tải, điện ngầm, xây dựng trạm biến áp, xây dựng nhà máy điện), san lấp mặt bằng, khai thác (cát, sỏi, đá, đất…), trạm trộn (bê tông tươi, bê tông nhựa nóng), nhà máy sản xuất gạch không nung, chặng đường phát triển của chúng tôi trong những năm qua gắn liền với sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên gia, cán bộ kỹ thuật và công nhân giàu kinh nghiệm đã trải qua nhiều năm công tác trong công ty.