- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 4 năm kinh nghiệm về tiếp thị công nghệ, quản lý thương hiệu, tư vấn chiến lược hoặc trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp/CSR.
- Có kinh nghiệm quản lý các dự án đa chức năng hoặc nhiều nhóm.
- Kinh nghiệm tạo và thực thi những chiến dịch tiếp thị tích hợp thiết thực và tác động lớn (ví dụ: ngoại tuyến, trực tuyến, tăng cường nhận diện, chiến dịch/hoạt động độc đáo và sáng tạo ngoài việc mua không gian quảng cáo truyền thống).
- Kinh nghiệm triển khai hoạt động vận hành có sự góp mặt của những đội ngũ thực chiến quy mô lớn trên khắp đất nước.
- Kinh nghiệm tổ chức và thúc đẩy chương trình, xác định phương hướng rõ ràng cho tất cả các bên và đảm bảo đội ngũ hoàn thành công việc đúng thời hạn và đạt được mục tiêu.
- Khả năng chủ động với kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý nhiều dự án phức tạp và tạo sự ảnh hưởng đến các bên liên quan cả trong nội bộ lẫn bên ngoài.
- Khả năng chuyển đổi ý tưởng phức tạp thành nội dung đơn giản và trực quan, đồng thời cân bằng việc giải quyết vấn đề với thông tin chuyên sâu thiết thực.
Cho dù phụ trách một sản phẩm tiêu dùng (như Gmail, Tìm kiếm, Maps, Chrome, Android) hay một sản phẩm kinh doanh (Google Ads, AdSense, Google Marketing Platform, Analytics), bạn đều đóng góp vào một trải nghiệm tiếp thị hoàn chỉnh qua việc dẫn dắt mọi khía cạnh của hành trình sản phẩm. Từ việc định vị, đặt tên, phân tích cạnh tranh, ưu tiên tính năng cho đến giao tiếp với bên ngoài, bạn sẽ góp phần định hình cách thể hiện sản phẩm và giúp tăng trưởng số lượng người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm việc với một nhóm liên chức năng trong các lĩnh vực bán hàng, truyền thông doanh nghiệp, pháp chế, quản trị trang web, phát triển sản phẩm, kỹ thuật, cùng nhiều lĩnh vực khác. Khi đảm nhiệm vai trò này, bạn sẽ tham gia vào việc xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm từ đầu đến cuối.
Là một Nhà quản lý tiếp thị sản phẩm cho các sáng kiến về Thương hiệu và Danh tiếng, bạn sẽ là người dẫn dắt các sáng kiến của Google nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số, đảm bảo sự an toàn cho người dùng và giữ vững vị thế của thương hiệu Google trong hệ sinh thái kỹ thuật số tại Việt Nam cũng như đối với những người có tầm ảnh hưởng tại quốc gia này. Bạn cũng có trách nhiệm tìm hiểu hệ sinh thái kỹ thuật số ở Việt Nam và phối hợp với nhóm mình để xác định những sáng kiến phù hợp mang lại tác động tích cực tại đây. Bạn sẽ ra mắt các chương trình, xây dựng quan hệ đối tác và tạo chiến dịch tiếp thị để hiện thực hoá những ý tưởng này. Ở vai trò này, bạn sẽ tận dụng công nghệ để tạo tác ra động kinh tế cho xã hội nói chung.
Hiểu rõ người dùng. Hiểu rõ giải pháp. Kết nối lại với nhau. Về bản chất, hoạt động tiếp thị tại Google bắt đầu từ công nghệ và kết thúc ở người dùng, kết nối cả hai theo những cách độc đáo. Công việc của chúng tôi là minh chứng cách sản phẩm của Google có thể giải quyết những vấn đề trong cuộc sống: từ điều nhỏ bé thường nhật đến phức tạp và thách thức. Đồng thời, chúng tôi tiếp cận hoạt động tiếp thị theo cách mà chỉ Google mới làm được – thay đổi cuộc chơi, tái định hình phương tiện, ưu tiên người dùng, và rốt cuộc là để công nghệ tự chứng tỏ khả năng.
Responsibilities
- Khám phá thông tin chuyên sâu về người dùng, người ảnh hưởng và hệ sinh thái kỹ thuật số để hỗ trợ việc lên các sáng kiến và chiến lược truyền thông.
- Dẫn dắt việc ra mắt sản phẩm và chương trình mới: từ xây dựng khái niệm, chiến lược, kế hoạch thực thi sáng kiến, bản địa hoá nội dung, quan hệ đối tác, truyền thông, kế hoạch cho đến chiến dịch tích hợp dành cho thương hiệu.
- Cô đọng sứ mệnh và các giá trị của Google trong một câu chuyện nhất quán về cam kết của Google đối với Việt Nam qua các sáng kiến được ra mắt.
- Cộng tác chặt chẽ, phối hợp, hướng dẫn và tạo ảnh hưởng đến các bên liên quan liên chức năng để đảm bảo tầm ảnh hưởng tối đa của thương hiệu Google đối với những người ảnh hưởng. Quản lý đại lý và đối tác bên ngoài để xây dựng và thực thi các chương trình, đồng thời thực hiện hiệu quả mục tiêu của chiến dịch và mục tiêu kinh doanh.
- Hỗ trợ giao tiếp ở cấp lãnh đạo trong bộ phận Tiếp thị và với các nhóm liên chức năng khác.
Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ ROX Living - Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ dẫn đầu về năng lực triển khai các dự án phát triển đô thị thuận ích, khách sạn nghỉ dưỡng & các khu công nghiệp - dịch vụ quy mô toàn quốc với tiện ích phong phú, đa dạng lợi ích cho mọi khách hàng & các nhà đầu tư. Chúng tôi, Công ty Cổ phần ROX Living ( tiền thân là TNGRealty ) quy tụ những nhân sự lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng, ROX Living hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư - Quản lý - Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam
Sứ mệnh
- Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm giá trị, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng
- Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; đạt giá trị thị trường 5 tỉ USD vào năm 2026.
- Nhà phát triển đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp - dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế; có giá thị trường Top 3 các doanh nghiệp cùng lĩnh vực trước 2030
Lịch sử thành lập
2014
- Thành lập TNR Holdings Vietnam
- Thành lập TNR Holdings Vietnam.
- Khởi công dự án TNR Goldmark City
2015
- Khởi công đồng loạt các dự án trọng điểm
- Khởi công đồng loạt các dự án TNR Goldseason, TNR The Goldview, TNR Goldsilk Complex - Khai trương toà Văn phòng hạng A TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
2016
- Đạt danh hiệu Top 10 Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu
2017
- Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Stars
- Tháng 3 - Bàn giao các căn hộ Ruby - Dự án TNR Goldmark City - Dự án TNR The Goldview được vinh danh giải thưởng quốc tế International Property Award
- Tháng 5 - Bàn giao các căn hộ - Dự án TNR Goldsilk Complex
- Tháng 9 - Bàn giao các căn hộ dự án TNR The Goldview
- Tháng 10 - Chính thức ra mắt TNR Stars - Khởi đầu cho chuỗi dự án Khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu TNR Stars tại nhiều tỉnh thành - Chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm Căn hộ khách sạn chuẩn 5* hoàn toàn khác biệt dự án TNR Goldseason - Toà FiveSeasons
- Tháng 11 - Đạt giải thưởng Nhà phát triển dự án BĐS cao cấp tốt nhất Đông Nam Á do DOT Property bình chọn
2018
- Đạt giải thưởng Care Special Regconition for Possitive Construction Practice 2018
- Dự án TNR Goldmark City được vinh danh giải thưởng Best Mid End Condo Development 2018 do Asia Property Award bầu chọn
2019
- Ra mắt thị trường dự án TheNosta
- Dự án TNR The Nosta được vinh danh giải thưởng Best High End Condo Architecture Design 2019
2020
- Ra mắt thị trường thương hiệu TNR Grand Palace
- Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
- Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Vietnam Property Award bầu chọn.
- Dự án TNR Grand Palace Thái Bình được vinh danh giải thưởng Best Condo Landscape Architectural Design
- Thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất do Vietnam Property Award bầu chọn.
- Dự án TNR Grand Palace Phú Yên được vinh danh giải thưởng Best Mixed Use Architectural Design
- Thiết kế kiến trúc tổ hợp đẹp nhất Việt Nam do Asia Property Award bầu chọn.
2022
- Chuyển đổi thành mô hình Tổng công ty
- Sát nhập hai Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam và Công ty cổ phần Đầu tư Phát tiển TNI thành Tổng Công ty cổ phần TNGRealty
2023
- Sát nhập thêm thành viên
- Tổng công ty cổ phần TNGRealty tiến hành sát nhập thêm Công ty Cổ phần và Cho thuê tài sản TNL
2024
- Chuyển đổi thương hiệu mới ROX Living
- Chuyển đổi thương hiệu mới từ TNGRealty thành ROX Living. Mở ra giai đoạn phát triển mới với định vị là nhà phát triển đô thị , nghỉ dưỡng và khu công nghiệp dịch vụ hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế.