Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Cập nhật 31/10/2024 22:49
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Welcomer (Nhân viên chào đón khách)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

Guest relation

• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi

Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave

• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách

Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests

• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.

Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests

• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần

Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed

• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách

Following up on the stay and the well-being of guests

• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi

Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time

Professional techniques/Production

• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách

Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction

• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới

Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones

• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác

Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately

• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests

• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm

Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours

• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý

Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers

• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.

Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực

Guest oriented, be an active listener

• Kĩ năng giao tiếp tốt

Strong communication skills

• Khả năng chịu áp lực

Stress-tolerance

• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề

Multi-tasking and problem-solving skills

• Quản lý thời gian

Time Management

• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập

Teamwork Spirit and Independent worker

• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng

Computer literacy, Office skills

• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp

A customer-oriented and professional attitude

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh Hàng Hoá và Hàng Hóa Phái Sinh - hội tụ những thành viên đã thành công trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ sản phẩm thông qua các thỏa thuận hợp tác thương mại Đa phương - Song phương trên thị trường trong nước và quốc tế.

VIETCOM đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch hàng hóa điện tử tập trung với hình thức thương mại đa chiều, cung cấp các dịch vụ liên kết chuỗi giá trị sản phẩm (nhà đầu tư, nhà sản xuất, thương nhân và quỹ đầu tư) thúc đẩy các hoạt động giao thương trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả nhất. Sản phẩm trên sàn giao dịch của VIETCOM được kết hợp tinh tế, độc đáo từ các ngành nghề khác nhau, bao gồm nông sản, nguyên liệu công nghiệp, kim loại và năng lượng tạo nên sự đa dạng và linh hoạt trong các cơ hội đầu tư. VIETCOM luôn đáp ứng vai trò tổ chức giao dịch hàng hóa tập trung bởi sự kết nối liên thông với các Sở Giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng đúng nhu cầu giao dịch hàng hóa của các nhà đầu tư, bao gồm bảo hiểm nhằm tránh những rủi ro về giá và giao dịch chênh lệch giá. VIETCOM chính là sự kết hợp hoàn hảo của việc giao thương Hàng hoá Phái Sinh trên sàn thương mại điện tử và giá trị truyền thống hàng hoá Việt, chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ đóng góp vào việc phát triển thương hiệu Việt lên tầm cao mới và đem lại giá trị và cơ hội cho tất cả các nhà đầu tư tham gia vào VIETCOM.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Bạn làm việc tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Click để đánh giá