Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Cập nhật 31/10/2024 22:49
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Marketing Manager - Luxury
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Develop a country strategy that leverages the international brand positioning while catering to the specific needs and priorities of the target market. This will contribute to the continued growth of the brand and foster a strong relationship with local consumers.
  • Define the strategic orientations and the 3-year marketing plan for the category, monitor the portfolio (new launches, pillar products’ renewal and animation of core catalogue). This will ensure our brand remains competitive, adapts to market changes, and achieves sustainable growth.
  • Implement new launches with a focus on intense consumer engagement, leveraging a localized marketing mix (IMC/360/Digital/Retail) and creating memorable brand experiences through brand events, store activations, and strategic partnership.
  • Mobilise and collaborate with other departments (retail, merchadise, education, etc. ) and global team to build broader business strategy.
  • Monitor the local adaptation of communication materials (imagery, digital, point of sale)
  • Make recommendations to management on the category based on one’s expertise of the consumer, market and competitors.
  • Own the brand patrimony, guarantee the brand identity: ensure that all actions are in line with the sense of purpose while nourishing the brand.
  • Monitor the retail marketing strategy working hand-in-hand with the retail team, store manager and education/training team and monitor the proper implementation of retail materials (services, advice, etc.).
  • Build, develop and manage a strong and talented team, train them and develop their expertise and know-how.

Yêu Cầu Công Việc

EXPERIENCE

  • At least 2 years of experience in brand/ marketing experiences at equivalent roles required in luxury retail industry

PROFESSIONAL & TECHNICAL COMPETENCIES

MARKET & CONSUMER INSIGHT

  • Identify market drivers
  • Translate trends and consumer knowledge into meaningful insights brand development.
  • Build memorable brand experiences though brand event/ store activation.
  • Obsess with driving footfall traffic to stores.
  • Develop integrated campaigns that work.
  • Integrate retail & shopper expertise.

ACTIVATION EXCELLENCE

  • Deliver excellence with agility and rigor.
  • Integrate sustainable, business consciousness.

COLLABORATIVE LEADERSHIP

  • Creates collaboration for bigger success.
  • Shares & leverages best practices.
  • Excellent stakeholder management and leadership skills
  • Entrepreneurial vision is critical. Identify creative opportunities and challenges; present strategic and creative solutions
  • Business savvy
  • Communication & problem-solving skills
  • Customer-oriented

REQUIREMENT EDUCATION

  • University degree in Economics, Marketing, Business Administration, an MBA is a plus.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM
Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh Hàng Hoá và Hàng Hóa Phái Sinh - hội tụ những thành viên đã thành công trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ sản phẩm thông qua các thỏa thuận hợp tác thương mại Đa phương - Song phương trên thị trường trong nước và quốc tế.

VIETCOM đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch hàng hóa điện tử tập trung với hình thức thương mại đa chiều, cung cấp các dịch vụ liên kết chuỗi giá trị sản phẩm (nhà đầu tư, nhà sản xuất, thương nhân và quỹ đầu tư) thúc đẩy các hoạt động giao thương trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả nhất. Sản phẩm trên sàn giao dịch của VIETCOM được kết hợp tinh tế, độc đáo từ các ngành nghề khác nhau, bao gồm nông sản, nguyên liệu công nghiệp, kim loại và năng lượng tạo nên sự đa dạng và linh hoạt trong các cơ hội đầu tư. VIETCOM luôn đáp ứng vai trò tổ chức giao dịch hàng hóa tập trung bởi sự kết nối liên thông với các Sở Giao dịch hàng hóa trên toàn thế giới, đưa ra giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng đúng nhu cầu giao dịch hàng hóa của các nhà đầu tư, bao gồm bảo hiểm nhằm tránh những rủi ro về giá và giao dịch chênh lệch giá. VIETCOM chính là sự kết hợp hoàn hảo của việc giao thương Hàng hoá Phái Sinh trên sàn thương mại điện tử và giá trị truyền thống hàng hoá Việt, chúng tôi hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ đóng góp vào việc phát triển thương hiệu Việt lên tầm cao mới và đem lại giá trị và cơ hội cho tất cả các nhà đầu tư tham gia vào VIETCOM.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Bạn làm việc tại Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Công ty CP sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM

Click để đánh giá