Mô tả công việc
Cập nhật kiến thức, hành vi người dùng, ứng dụng công cụ Martech, góp phần xây dựng kiến thức, data bền vững cho doanh nghiệp
Tham gia xây dựng kế hoạch marketing với Marketing Manager theo định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp
Phối hợp với đối tác Agency, cộng tác viên liên quan, tài chính để thực thi công việc.
Trực tiếp triển khai và quản lý các hệ thống quảng cáo Paid Ads: Google, FB, LND
Phối hợp với các bộ phận khác: Content, Martech, PR, Event, Sản phẩm, Sale… để triển khai đồng nhất theo đúng mục tiêu đề ra
Kiểm soát số liệu, chất lượng quảng cáo, hành vi người dùng, tối ưu các hoạt động Paid Ads, tối ưu chi phí
Các yếu tố trách nhiệm công việc khác theo nhu cầu doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Có kiến thức nền tảng về Website Có mindset về thương hiệu, nội dung & hình ảnh, có khả năng tự xử lý hình ảnh & nội dung cơ bản
Nhanh nhạy, có khả năng update các tính năng & giải pháp mới trên thị trường
Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích, tracking (Google Analytics, Facebook Ads Report)
Triển khai quảng cáo đa nền tảng Nắm vững kiến thức về chỉ số quảng cáo & chỉ số kinh doanh
Có mindset về dữ liệu & phân tích dữ liệu
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads,…)
ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm triển khai Ecommerce với ngân sách lớn và khả năng sử dụng Google Looker, Power BI
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm sức khỏe
Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH,…
Ưu đãi mua hàng nội bộ
Thu nhập 10- 15tr/tháng
Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
Du lịch thường niên 2- 3 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Công ty cổ phần sở giao dịch hàng hóa Việt Nam toàn cầu VIETCOM là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực Giao Dịch Kinh Doanh Hàng Hoá và Hàng Hóa Phái Sinh - hội tụ những thành viên đã thành công trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ sản phẩm thông qua các thỏa thuận hợp tác thương mại Đa phương - Song phương trên thị trường trong nước và quốc tế.