Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Supervise sales to ensure customer engagement and that the qualitative standards required by our brand are maintained
Drive sales growth of both new and pre-owned products and services, engaging with teammates and partners.
Develop and manage effective sales strategies to help customers explore, discover, and purchase our product and service offerings, including sustainable solutions.
Implement and uphold our customer satisfaction policy and the service standards of the company and partners, ensuring that we meet and exceed customer expectations.
Coordinate staffing, optimize work performance, and improve workplace conditions to maximize customer access and enhance team productivity.
Giám sát hoạt động bán hàng để đảm bảo sự gắn kết với khách hàng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng mà thương hiệu yêu cầu.
Thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho cả sản phẩm và dịch vụ mới cũng như đã qua sử dụng, thông qua sự hợp tác với đồng đội và đối tác.
Phát triển và quản lý các chiến lược bán hàng hiệu quả để giúp khách hàng khám phá, tìm hiểu và mua các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu, bao gồm các giải pháp bền vững.
Triển khai và duy trì chính sách hài lòng khách hàng cùng các tiêu chuẩn dịch vụ của công ty và đối tác, đảm bảo đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.
Phối hợp sắp xếp nhân sự, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và cải thiện điều kiện làm việc nhằm tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng và nâng cao năng suất đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 5 years of managerial experience in relevant sectors such as Retail, FMCG, F&B, or Hospitality.
- Strong track record in setting up and successfully managing new stores or projects, experience in stock and supply management.
- Proactive, highly responsible, and possess strong organizational skills.
- Fluent in both Vietnamese and English
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong các lĩnh vực liên quan như Bán lẻ, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Dịch vụ ăn uống (F&B), hoặc Khách sạn.
Có thành tích nổi bật trong việc thiết lập và quản lý thành công các cửa hàng hoặc dự án mới, có kinh nghiệm về quản lý kho và chuỗi cung ứng.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng tổ chức tốt.
Thành thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
BENEFIT/PHÚC LỢI:
Monthly performance bonus and a 13th-month salary.
Annual salary review every March.
18 days of annual leave.
Social insurance in line with Vietnamese labor regulations and health insurance coverage.
Annual health check-up.
Allowance for sports and fitness activities.
Opportunities for personal development and skills training.
Employee discounts on all purchases at company and brand stores.
Thưởng hiệu suất hàng tháng và lương tháng 13.
Xét duyệt tăng lương hàng năm vào tháng 3.
18 ngày nghỉ phép năm.
Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật Lao động Việt Nam và bảo hiểm y tế.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Trợ cấp cho các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe.
Cơ hội phát triển cá nhân và đào tạo kỹ năng.
Chiết khấu khi mua sắm tại tất cả các cửa hàng thuộc công ty và thương hiệu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 30 Tr VND
Công ty sữa Vinamilk - tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh sữa, các sản phẩm từ sữa cũng như các thiết bị máy móc liên quan về sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện đang là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
- Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
- Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…
Lịch sử thành lập
- Ngày 1976, Vinamilk được thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, gồm :Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost); Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina); Nhà máy sữa Bột Dielac (tiền thân là nhà máy sữa bột Nestle') ( Thụy Sỹ).
- Năm 1995, Vinamilk chính thức khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên ở Hà Nội.
- Năm 2000, Vinamilk được nhà nước phong tặng Danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
- Năm 2001, Vinamilk cũng thành lập các trung tâm tư vấn dinh dưỡng sức khoẻ trên cả nước và cho ra đời trên 30 sản phẩm mới; Vinamilk liên doanh với công ty chuyên sản xuất bột sữa nguyên kem tại New Zealand dây chuyền công suất 32,000 tấn/năm; Ngoài ra, Vinamilk còn đầu tư sang Mỹ và mở thêm nhà máy tại nhiều quốc gia, kim ngạch xuất khẩu chiếm 15% doanh thu và vẫn đang tiếp tục tăng cao.
- Năm 2016, Cột mốc đánh dấu hành trình 40 năm hình thành và phát triển của Vinamilk (1976 – 2016) để hiện thực hóa "Giấc mơ sữa Việt” và khẳng định vị thế của sữa Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới
- Năm 2017, trở thành một trong 2000 công ty niêm yết lớn nhất thế giới và là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách này, với doanh thu và vốn hóa lần lượt là 2,1 tỷ USD và 9,1 tỷ USD
- Năm 2021, Ra mắt hệ thống trang trại Green Farm và sản phẩm cao cấp sữa tươi Vinamilk Green Farm thơm ngon, thuần khiết.
Mission
Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.
Review VinaMilk
Tốt(GL)
Rất ổn nha 5 sao tuyệt vời(IT)
Mọi người rất oke, môi trường oke, học hỏi được nhiều nhất là TTS mới ra trường. Mỗi tội lương không được cao(rv)