Việc làm VITADAIRY

Cập nhật 02/10/2024 19:35
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VITADAIRY VIỆT NAM
Nhà quản lý tiếp thị sản phẩm, Thương hiệu và danh tiếng
VITADAIRY 3.0★
1 đánh giá 161 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Please visit this Google Careers posting for the English-translated version of this role.Minimum qualifications:

  • Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
  • 4 năm kinh nghiệm về tiếp thị công nghệ, quản lý thương hiệu, tư vấn chiến lược hoặc trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp/CSR.
  • Có kinh nghiệm quản lý các dự án đa chức năng hoặc nhiều nhóm.

Preferred qualifications:

  • Kinh nghiệm tạo và thực thi những chiến dịch tiếp thị tích hợp thiết thực và tác động lớn (ví dụ: ngoại tuyến, trực tuyến, tăng cường nhận diện, chiến dịch/hoạt động độc đáo và sáng tạo ngoài việc mua không gian quảng cáo truyền thống).
  • Kinh nghiệm triển khai hoạt động vận hành có sự góp mặt của những đội ngũ thực chiến quy mô lớn trên khắp đất nước.
  • Kinh nghiệm tổ chức và thúc đẩy chương trình, xác định phương hướng rõ ràng cho tất cả các bên và đảm bảo đội ngũ hoàn thành công việc đúng thời hạn và đạt được mục tiêu.
  • Khả năng chủ động với kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý nhiều dự án phức tạp và tạo sự ảnh hưởng đến các bên liên quan cả trong nội bộ lẫn bên ngoài.
  • Khả năng chuyển đổi ý tưởng phức tạp thành nội dung đơn giản và trực quan, đồng thời cân bằng việc giải quyết vấn đề với thông tin chuyên sâu thiết thực.

About The Job

Cho dù phụ trách một sản phẩm tiêu dùng (như Gmail, Tìm kiếm, Maps, Chrome, Android) hay một sản phẩm kinh doanh (Google Ads, AdSense, Google Marketing Platform, Analytics), bạn đều đóng góp vào một trải nghiệm tiếp thị hoàn chỉnh qua việc dẫn dắt mọi khía cạnh của hành trình sản phẩm. Từ việc định vị, đặt tên, phân tích cạnh tranh, ưu tiên tính năng cho đến giao tiếp với bên ngoài, bạn sẽ góp phần định hình cách thể hiện sản phẩm và giúp tăng trưởng số lượng người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm việc với một nhóm liên chức năng trong các lĩnh vực bán hàng, truyền thông doanh nghiệp, pháp chế, quản trị trang web, phát triển sản phẩm, kỹ thuật, cùng nhiều lĩnh vực khác. Khi đảm nhiệm vai trò này, bạn sẽ tham gia vào việc xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm từ đầu đến cuối.

Là một Nhà quản lý tiếp thị sản phẩm cho các sáng kiến về Thương hiệu và Danh tiếng, bạn sẽ là người dẫn dắt các sáng kiến của Google nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số, đảm bảo sự an toàn cho người dùng và giữ vững vị thế của thương hiệu Google trong hệ sinh thái kỹ thuật số tại Việt Nam cũng như đối với những người có tầm ảnh hưởng tại quốc gia này. Bạn cũng có trách nhiệm tìm hiểu hệ sinh thái kỹ thuật số ở Việt Nam và phối hợp với nhóm mình để xác định những sáng kiến phù hợp mang lại tác động tích cực tại đây. Bạn sẽ ra mắt các chương trình, xây dựng quan hệ đối tác và tạo chiến dịch tiếp thị để hiện thực hoá những ý tưởng này. Ở vai trò này, bạn sẽ tận dụng công nghệ để tạo tác ra động kinh tế cho xã hội nói chung.

Hiểu rõ người dùng. Hiểu rõ giải pháp. Kết nối lại với nhau. Về bản chất, hoạt động tiếp thị tại Google bắt đầu từ công nghệ và kết thúc ở người dùng, kết nối cả hai theo những cách độc đáo. Công việc của chúng tôi là minh chứng cách sản phẩm của Google có thể giải quyết những vấn đề trong cuộc sống: từ điều nhỏ bé thường nhật đến phức tạp và thách thức. Đồng thời, chúng tôi tiếp cận hoạt động tiếp thị theo cách mà chỉ Google mới làm được – thay đổi cuộc chơi, tái định hình phương tiện, ưu tiên người dùng, và rốt cuộc là để công nghệ tự chứng tỏ khả năng.

Responsibilities

  • Khám phá thông tin chuyên sâu về người dùng, người ảnh hưởng và hệ sinh thái kỹ thuật số để hỗ trợ việc lên các sáng kiến và chiến lược truyền thông.
  • Dẫn dắt việc ra mắt sản phẩm và chương trình mới: từ xây dựng khái niệm, chiến lược, kế hoạch thực thi sáng kiến, bản địa hoá nội dung, quan hệ đối tác, truyền thông, kế hoạch cho đến chiến dịch tích hợp dành cho thương hiệu.
  • Cô đọng sứ mệnh và các giá trị của Google trong một câu chuyện nhất quán về cam kết của Google đối với Việt Nam qua các sáng kiến được ra mắt.
  • Cộng tác chặt chẽ, phối hợp, hướng dẫn và tạo ảnh hưởng đến các bên liên quan liên chức năng để đảm bảo tầm ảnh hưởng tối đa của thương hiệu Google đối với những người ảnh hưởng. Quản lý đại lý và đối tác bên ngoài để xây dựng và thực thi các chương trình, đồng thời thực hiện hiệu quả mục tiêu của chiến dịch và mục tiêu kinh doanh.
  • Hỗ trợ giao tiếp ở cấp lãnh đạo trong bộ phận Tiếp thị và với các nhóm liên chức năng khác.


Google is proud to be an equal opportunity workplace and is an affirmative action employer. We are committed to equal employment opportunity regardless of race, color, ancestry, religion, sex, national origin, sexual orientation, age, citizenship, marital status, disability, gender identity or Veteran status. We also consider qualified applicants regardless of criminal histories, consistent with legal requirements. See also Google's EEO Policy and EEO is the Law. If you have a disability or special need that requires accommodation, please let us know by completing our Accommodations for Applicants form .
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam

Từ khi thành lập, VitaDairy đã xác định và lựa chọn hướng đi khác biệt chính là mang đến nền tảng sức khỏe vững chắc cho người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ. Chính vì vậy, làm thế nào để các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch để có Hệ miễn dịch khỏe, điều kiện tiên quyết cho sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước đã được VitaDairy lựa chọn và tập trung nghiên cứu trong nhiều năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động giải trí:
  • dã ngoại và du lịch cùng Công ty
  • thể thao & các hoạt động ngoài trời;
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
 

Mission

  • Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Review VITADAIRY

3.0
1 review

Những nghề phổ biến tại VITADAIRY

Bạn làm việc tại VITADAIRY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VITADAIRY

VITADAIRY

Click để đánh giá