Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung chất lượng và hấp dẫn cho các kênh truyền thông như website, blog, mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn), email marketing, và các nền tảng khác.
- Đảm bảo nội dung quảng bá các dịch vụ, chương trình ưu đãi và sự kiện của TTHN một cách sáng tạo, thu hút và chuyên nghiệp.
- Lên kế hoạch nội dung theo tháng/quý, phù hợp với chiến lược marketing của TTHN.
- Triển khai các chiến dịch PR và xây dựng hình ảnh thương hiệu:
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch PR nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Soạn thảo thông cáo báo chí, bài phỏng vấn, bài viết PR, và các tài liệu khác để quảng bá các sự kiện, dịch vụ, và chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông, và các đối tác quan trọng để tăng cường hiệu quả truyền thông.
- Phối hợp với team media để phát triển nội dung đa phương tiện:
- Hỗ trợ việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung hình ảnh/video phục vụ các chiến dịch marketing.
- Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của TTHN được truyền tải một cách nhất quán và chuyên nghiệp qua các kênh truyền thông.
- Quản lý và tương tác trên mạng xã hội:
- Đăng tải và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông số của TTHN, theo dõi phản hồi từ khách hàng, và tương tác trực tiếp với người dùng.
- Giải quyết các vấn đề, câu hỏi của khách hàng trên mạng xã hội, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch:
- Phân tích dữ liệu từ các kênh truyền thông để đánh giá hiệu quả các chiến dịch content và PR.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch, từ đó đề xuất các chiến lược cải tiến.
- Phát triển chiến lược nội dung sáng tạo và mới mẻ:
- Đề xuất và phát triển các ý tưởng nội dung sáng tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của TTHN, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bài viết về tiệc cưới, hội nghị, sự kiện, và câu chuyện thành công của khách hàng.
- Tạo dựng nội dung theo xu hướng thị trường và phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Quản lý khủng hoảng truyền thông (nếu có):
- Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, đặc biệt là khi có các phản hồi tiêu cực hoặc khủng hoảng xảy ra.
- Đưa ra các biện pháp giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhằm bảo vệ hình ảnh và uy tín của TTHN.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp, sản phẩm tiện ích, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ,... chính hãng. Hiện nay, SUBE Việt Nam là đại diện chính hãng và duy nhất của thương hiệu Bear, Remax, WK Design tại thị trường Việt Nam.
Với chiến lược kinh doanh đề cao chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, SUBE Việt Nam từng bước khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình trong ngành bán lẻ và bán buôn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp bởi SUBE là hàng chính hãng, chất lượng tốt và được bán với giá ưu đãi.
TẦM NHÌN
Trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng và mua sắm cho người dùng.
SỨ MỆNH
Là cầu nối giữa người tiêu dùng Việt với các thương hiệu quốc tế, phân phối sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
TRIẾT LÝ KINH DOANH
“Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” là triết lý kinh doanh mà SUBE hướng đến. Chúng tôi, không chỉ bán sản phẩm mà còn “bán sự hài lòng” và không bao giờ tự mãn với thành công đã có, luôn nhìn lại mình để phát triển, cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tốt nhất.